วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เบิร์นลี่ย์ -vs- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ( 11 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบิร์นลี่ย์ -vs- แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เทิร์ฟมัวร์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบิร์นลี่ย์ ทีมแชมป์ลีกแชมป์เปี้ยนชิพ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา มีการเตรียมความพร้อมด้วยการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาทั้งสิ้น 4 เกม บทสรุปเก็บชัยชนะได้แค่ 1 นัดและเสมอ 1 แพ้ 2 ผลงานในบ้านสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 จากจาก 3 เกมหลังแต่ก็เป็นผผลงานตอนเล่นอยู่ในลีกรองทั้งหมด ผลประกอบการทำนักลงทุนกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ความเคลื่อนไหวและสภาพทีมพวกเขามีการต่อสัญญากับ BK8 ให้เป็นสปอนเซอร์คาดอกชุดซ้อมต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล และมีการเสริมทัพนักเตะใหม่หลายคนที่เด่นชัดก็คือการคว้าตัว เจมส์ แทรฟฟอร์ด นายประตูดาวรุ่งเจ้าของแชมป์ยู 21 ชิงแชมป์ยุโรปจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมรวมทั้งกองหน้าคนใหม่อย่าง เซกี อัมดูนี ที่คว้าตัวมาจาก เอฟซี บาเซิ่ล ในลีกสวิตฯโดยเซ็นสัญญาถึงปี 2028 อีกคนก็คือ ไลล์ ฟอสเตอร์ กองหน้าจากแอฟริกาใต้ ส่วนตัวเจ็บก็มี ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ กองหน้าที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมมาตั้งแต่ปลายฤดูกาลก่อน การจัดทัพคาดว่ากุนซือ แว็งซ็อง ก็องปานี จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยจัดชุดใหญ่ลงเล่นประเดิมเกมลีกวันนี้โดยมี เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด ลงเฝ้าเสา แนวรับ คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, จอร์แดน เบเยอร์ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ดาร่า โอเชีย, วิตินโญ่ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา กลางรับ แจ็ค คอร์ค, โจชัว คัลเล่น คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ บ็องซง มานูเอล, โจชัว บราวน์ฮิลล์, อานาสส์ ซารูรี่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน เจย์ โรดริเกวซ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะในการจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า เพิ่งอกหักพลาดแชมป์การกุศลไปเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน โดยพลาดเป้าในการดวลจุดโทษพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล 1-4 ซึ่งทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา บ่นอุบกับกฎใหม่ของการต่อเวลา เนื่องจากนำอยู่ 1-0 แต่โดนตีเสมอในช่วงทดเวลานาทีที่ 10 ของการแข่งขัน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักเสี่ยงดวงประสบการขาดทุนเป็นเกมแรกในรอบ 5 นัดที่โต๊ะออกราคาด้านความพร้อมหรือสภาพทีมพวกเขาคว้าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล แนวรับวัย 21 ปีทีมชาติโครเอเชียจากไลป์ซิก มาร่วมทีม อีกคนก็มีข่าวความเคลื่อนไหวอยู่นั่นก็คือ ปาเกตา กองหน้าเจ้าของ 5 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์จากการลงเล่น 41 นัดให้กับ เวสต์แฮม ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของ เป็บ เป็นอย่างมาก คาดว่าคงยากที่จะพลาดเป้าในการคว้าตัว ส่วนปัญหาตัวเจ็บก็มีแค่ นาธาน อาเก้ กองหลังชาวฮอลแลนด์ที่ยังอยู่ในขั้นตอนเรียกความฟิต การจัดทัพคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เอแดร์ซอน โมราเอส ลงเฝ้าเสา แนวรับ ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน รูเบน ดิอาส, มานูเอล อาคานยี่ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา กลางรับ มาเตโอ โควาซิช, โรดริโก้ เอร์นานเดซ คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์, แจ็ค กรีลิช ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าเจ้าของดาวซัลโวซีซั่นก่อนที่จะเป็นตัวทีเด็ดในการใส่สกอร์ให้ทีมอีกครั้ง

ทรรศนะ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะเสริมทัพได้ไม่หวือหวาเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าในอนาคตอันใกล้นี้คงมีเซอร์ไพร้แน่ๆสำหรับทีมอย่างพวกเขา อย่างไรก็ตามตัวเก่าๆที่เหลือก็เป็นพวกเกรดเอทั้งนั้น ประสิทธิภาพไม่ได้ลดน้อยลงไปแต่อย่างใด และมีการลงเตะเกมทางการเพื่อเซ็ตระบบทีมกันแล้ว การประเดิมลีกนัดแรกด้วยการออกมาเยือนทีมน้องใหม่ เบิร์นลี่ย์ ที่ แมนฯซิตี้ เป็นฝ่ายผูกขาดชัยชนะยามเจอกันมาตลอด 11 เกมหลัง และในจำนวนนัดดังกล่าวก็ยิงขาดทะลุเรตเป็นส่วนใหญ่เสียด้วย มองว่าบอลคู่นี้เป็นเหมือนงูเหลือมเจอเชือกกล้วย ยิ่งศักยภาพทีมตอนนี้ต่างกันราวฟ้ากับเหว แนวโน้มบทสรุปก็คงไม่แตกต่างออกไปจากเดิม เพราะฉะนั้นเรตต่อ 1.5 จึงน่าอยู่ต่อทีมแชมป์เก่าเท่านั้น

ฟันธง : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ