วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เชฟฯ ยูไนเต็ด -vs- คริสตัล พาเลซ ( 12 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : คริสตัล พาเลซ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชฟฯ ยูไนเต็ด -vs- คริสตัล พาเลซ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฯ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คริสตัล พาเลซ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เบรมอลล์ เลน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์ของลีกแชมป์เปี้ยนชิพ ที่ได้เลื่อนชั้นขึ้นมา มีการเตรียมความพร้อมด้วยการลงเตะเกมอุ่นเครื่องไปทั้งหมด 6 เกมบทสรุปเก็บชัยชนะได้ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 และเป็นชัยชนะจากเกมเยือนทั้งหมด ส่วนผลงานในบ้านแพ้มา 2 นัดติด แต่หากนับจากลีกฤดูกาลก่อนพวกเขาเก็บชัยชนะในบ้านมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกมา 3 จาก 4 เกมหลังที่โต๊ะเปิดราคา ด้านความเคลื่อนไหวมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 5 รายแต่ที่เด่นก็มี วินิซิอุส เดซูซ่า กองกลางกับ อุสตัน ทรุสตี้ ที่จะเข้ามาช่วยขันน็อตในเกมรับ ส่วนสภาพทีมก็มีตัวนักเตะอยู่ในลิสต์เจ็บหลายรายนั่นก็คือสองกองหลัง เจย์เดน โบเกิ้ล ,รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์ สองกองกลาง จอห์น เฟล็ค ,อิสไมล่า คูลิบาลี่ และกองหน้า ไรอัน บรูว์สเตอร์ ที่ต้องพักทั้งหมด การจัดทัพพร้อมเข็นชุดที่ดีที่สุดลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ พอล เฮคกิ้งบ็อตท่อม จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยวาง เวส โฟเดริงแฮม ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับให้ แจ็ค โรบินสัน, จอห์น อีแกน, อาเนล อาห์เหม็ดฮ็อดซิช ลงทำหน้าที่ แดนกลาง จอร์จ บัลด็อค, อานิส เบน สลิมาเน่, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, เบนจามิน ออสบอร์น, แม็กซ์ โลว์ คอยประสานงานร่วมกัน และสองคู่หน้าให้ เบนี่ ตราโอเร่ กับ วิลเลี่ยม โอซูล่า คอยหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 11 ในฤดูกาลก่อน มีการเตรียมความพร้อมด้วยการลงเตะเกมอุ่นเครื่องไปทั้งสิ้น 7 เกม บทสรุปชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 2 ผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกในฤดูกาลก่อนพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมจากการเสมอ 1 แพ้ 2 ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาในเกมหลังสุด ด้านความเคลื่อนไหวมีการเสริมทัพด้วยนักเตะใหม่ 2 รายนั่นก็คือ มาเธอุส ฟรานค่า กับ เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า ที่จะเข้ามาเติมเต็มในแดนกลางทั้งคู่ ด้านสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน มิชาแอล โอลิเซ่ กองกลางกับ มาเธอุส ฟรังช่า กองหน้าที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ แซม จอห์นสโตน ลงเฝ้าเสา แนวรับ โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน มาร์ก กูเอฮี, นาธาเนี่ยล ไคลน์ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา กลางรับ ชี๊ค ดูกูเร่, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ จอร์แดน อายิว, เอเบเรชี่ เอเซ่, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : คริสตัล พาเลซ ได้ประเดิมลีกฤดูกาลใหม่ด้วยการบุกมาเยือนถึงถิ่นทีมน้องใหม่หน้าเก่าอย่าง เชฟฯยูไนเต็ด ที่มีการเสริมดีทีเดียว เพียงแต่ว่ายังเล่นกันไม่ค่อยเข้าระบบและแบบแผนสักเท่าไหร่ ซึ่งก็เพราะว่าได้รวมทีมกันไม่นาน อย่างไรก็ตามเชื่อว่า คริสตัล พาเลซ คงหวัง 3 แต้มแรกยากเช่นกัน เพราะตัวเองก็ใช่ว่าจะเล่นได้ไหลลื่นนัก เกมแรกๆแบบนี้การเดินเกมคงขาดๆเกินๆไม่แตกต่างกัน และจากแทคติกดูแล้วต่างฝ่ายต่างก็เล่นแบบระมัดระวังตัวเพราะไม่อยากแพ้เกมแรกเหมือนกัน แนวโน้มที่จะแบ่งแต้มกันไปมีสูง จากเรตดูแล้วจึงน่าอยู่รองทีมเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ