วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์-vs-สเปอร์ส ( 29 ก.ย 61 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
1..jpg

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์-vs-สเปอร์ส20a072.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์: ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3
3f1018.jpg4cdadc.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปอร์ส : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3
5b0b42.jpg666b8c.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
78dc0a.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
8b687c.jpg

สนามที่ลงแข่ง : The John Smith’s Stadium (Huddersfield, West Yorkshire)
95b10a.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 5นัดหลังสุด เสอม2 แฟ้3 ในเกมนี้ทีมพร้อมเลยและขาดตัวเดี้ยงไปเพียงรายเดียว โดยที่จะลงนั้นวันนี้เน้นรัดกุมเลยอัดกองหลัง5รายมี ฟลอร็องต์ ฮาแดร์โฌนาจ มาร์ติอัส ยอร์เกนเซ่น คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์ เทเรนซ์ คองโกโล่ คริส เลิฟ ส่วนกลางนั้นจะมีอารอน มัว จอ คุมเกมส่วนกองหน้าโลร็องต์ เดอปัวเตร้ จะลงล่าประตูเกมนนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปอร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านผู้รักษาประตูในนัดนี้จะใช้ เปาโล กาซซานิก้า อีกทั้งยังขาดกัปตันที่คอยคุมแดนกลางอย่างคริสเตียน อีริคเซ่น ไปด้วยส่วนที่พร้อมลงนั้นก็ยังมีแฮร์รี่ เคน และเดเล่ อัลลี่ ที่ฟอร์มในเกมลีกคัพถือว่าใช้ได้อยู่ ส่วนตัวทำเกมรับก็มาครบทั้ง คีแรน ทริปเปียร์ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ แยน แฟร์ต็องเก้น และแดนนี่ โรส ที่พร้อมลงเล่นนัดนี้

 

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้าน ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือน สเปอร์ส และยังดูเหนือกว่าเห็นๆ จาก2นัดล่าสุดกับทุกรายการชนะรวดมาน่ามีความมั่นใจอยู่บ้าง ผิดกับเจ้าบ้านที่ 5นัดหลังไม่ชนะใครเลยดูแย่พอควรงานนี้ บวกกับราคาที่เปิดมา1/1.5 แล้วยังดูแพงอยู่แต่เจ้าบ้านเองที่เล่นไม่ได้เลยยังมีโอกาสตกชั้นมากอีก ฉะนั้นแล้วขอวัดเชียร์ทางทีมเยือนไปเลย ครับ

เรตราคาเปิดที่ :สเปอร์ส ต่อ1/1.5
ฟันธง : สเปอร์ส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ