วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ : อินเตอร์ ตูร์คู Vs เอชเจเค เฮลซิงกิ ( 29 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์ ตูร์คู Vs เอชเจเค เฮลซิงกิ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อินเตอร์ ตูร์คู : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอชเจเค เฮลซิงกิ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  เวริตัส สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อินเตอร์ ตูร์คู ในเกมนี้ไม่มีปัญหามาก ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ นิโก้ มาร์คคูล่า กองกลางที่เดี้ยงยาวมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล ขณะที่การจัดทัพกุนซือ ฟาบริซิโอ้ พิคคาเรต้า จะวางระบบการเล่น 3-5-2 เบนจามิน คัลล์มัน กับ ติโม ฟูรูโฮล์ม ที่ยิงไปแล้วคนละ 2 เม็ดจะเป็นหัวหอกเล่นร่วมกัน ส่วนกลางรับตัวเดียว อิวาน เซซาร์ ยังรับบทจอมทัพในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอชเจเค ด้านพักหลังๆเล่นได้เเหนียวจริงๆแต่ก็ไม่ค่อยได้ชนะสภาพทีมโดยรวมถือว่าสมบูรณ์ครบถ้วนเพราะแข้งที่เจ็บไปก่อนหน้านั้นไม่ใช่ตัวหลักแต่อย่างใด ฉะนั้นแนวรุกคนสำคัญอย่างจูโฮ ลาห์เด้ และ สตีเว่น มอริสเซย์ และ โจนาส วาห์เตร่า ต้องรับหน้าที่เป็นอาวุธลับในวันนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอินเตอร์ ตูร์คู เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอชเจเค เฮลซิงกิ และด้านอินเตอร์ ตูร์คู เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเอชเจเค เฮลซิงกิ ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านอินเตอร์ ตูร์คู ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 0.5
ฟันธง : อินเตอร์ ตูร์คู ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ