วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ : ลาห์ติ -vs- ฮาก้า ( 19 ต.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์

 

 

ราคาต่อรอง : ลาห์ติ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลาห์ติ -vs- ฮาก้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาห์ติ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาก้า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Lahden Stadion (Lahti)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลาห์ติ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้น่าจะมาชุดเดิมที่โชว์ฟอร์มบุกไปชนะโรพีเอสสวยงาม 4-0 ตามระบบ 4-4-2 มีวาฮิด อ็องโบ้ และดิมิทรี อิมบ็องโก้ ลงเป็นกองหน้าคู่ ด้านหลังมีมัตติ คลิงก้า และเฮนรี่ เอนินฟูล และมิคโก้ คูนินกาส และยาซิน อัสเซห์นูน ดาวยิงประจำทีม เป็นตัวทำเกมตรงกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้เทมู ตาอินิโอ กุนซือฮาก้า ไม่น่าจะปรับเปลี่ยนทีมที่กำลังเข้าฟอร์มชนะมา 2 เกมติด ตามระบบ 3-4-3 สามประสานกองหน้าเป็นอันต์โต้ ฮิลสก้า และซามูเอล ชิดี้ และซาโลโม่ โอยาล่า ดาวยิงประจำทีม เป็นสามประสานกองหน้า แดนกลางมียามี่ คิออสติล่า และโมฮัมเหม็ด กามาร่า และอันตอน โปโปวิทส์ และเฮนรี่ มาลุนดาม่าเป็นตัวทำเกมตรงกลาง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านลาห์ติ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนฮาก้า และด้านลาห์ติ อยู่ในช่วงที่กำลังเข้าฟอร์ม ผลงาน5เกมหลังชนะถึง3ฟอร์มล่าสุดไปเยือนโรพีเอส ที่ช่วงหลังไปเยือนทีไรมีปัญหาตลอด แต่ก็บุกไปชนะสวยงาม4-0 ด้าน ฮาก้า อยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจ หลังชนะมา2เกมติดต่อกัน นัดนี้น่าจะมาสู้ได้สนุก อย่างไรก็ตาม ลาห์ติโมเมนตัมกำลังมา น่าจะเบียดชนะได้

ฟันธง : ลาห์ติ ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ