วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ : อิลเวส Vs มาเรียฮามน์ ( 20 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : อิลเวส ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิลเวส Vs มาเรียฮามน์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อิลเวส : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มาเรียฮามน์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  แทมเมลาน สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อิลเวส ใน5 นัดแรกในฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้ใครและเก็บชัยได้ถึง 3 นัดเก็บได้ถึง 11 แต้ม รั้งอันดับ 3 ส่วนระบบการเล่นจะวาง สี่-สี่-สอง ไม่น่าจะปรับ 11 ตัวจริง กองหน้าคู่ใช้ อิลารี่ เม็ตตาล่า กับ โฟโฟน่า ตีโมโก้ ยืนคู่กัน แดนกลางจะวาง ตูเร่ ซิอิร่า กับ ยุสซิฟ มุสซ่า เดินเกมร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาเรียฮามน์ ด้านเกมนี้ไม่มีปัญหามาก ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ นิโก้ มาร์คคูล่า กองกลางที่เดี้ยงยาวมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล ขณะที่การจัดทัพกุนซือ ฟาบริซิโอ้ พิคคาเรต้า จะวางระบบการเล่น สาม-ห้า-สอง เบนจามิน คัลล์มัน กับ ติโม ฟูรูโฮล์ม ที่ยิงไปแล้วคนละ 2 เม็ดจะเป็นหัวหอกเล่นร่วมกัน ส่วนกลางรับตัวเดียว อิวาน เซซาร์ ยังรับบทจอมทัพในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอิลเวส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมาเรียฮามน์ เช่นกัน และสำหรับอิลเวส เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมมาเรียฮามน์ ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  อิลเวส ต่อ 0.5
ฟันธง : อิลเวส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ