วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ : อินเตอร์ ตูร์คู -vs- คอคคูล่า ( 26 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์ ตูร์คู -vs- คอคคูล่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อินเตอร์ ตูร์คู : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอคคูล่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Veritas Stadion (Turku (Åbo))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินเตอร์ ตูร์คู 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้น่าจะยังไว้ใจแข้งชุดหลักจากเกมที่แล้วออกสตาร์ทกันต่อเนื่องหลังไม่มีปัญหาตัวเจ็บตัวแบนเข้ามา ส่วนการจัดทัพน่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 พร้อมกับวาง ฟิลิป วาเลนซิช ลงยืนหน้าเป้าโดยมี มิก้า โอจาล่า และเอเลียส มาสโตคานกาส คอยสนับสนุน

วิเคราะห์ทีมเยือน : คอคคูล่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บก่อนลงสนามเช่นหันหลังเพิ่งเอาชนะคู่แข่งมาหมาดๆ ส่วนการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะวางระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับวาง โยนี่ มาเกล่า ลงยืนหน้าเป้าโดยมี อิชมาเอล ยาร์ตี้ ที่กำลังฟอร์มดีต่อเนื่องออกสตาร์ทเป็นตัวริมเส้น

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอินเตอร์ ตูร์คู เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนคอคคูล่า และด้านทีมเยือน คอคคูล่า เพิ่งจะเติมความมั่นใจมาจากเกมล่าสุดหลังเอาชนะ เอชเจเค เฮลซิงกิ 2-1 แต่จากฟอร์มก่อนหน้านี้ที่แพ้มา 2 นัดติดแถมต้องเจอทีมอย่าง อินเตอร์ ตูร์คู รองจ่าฝูงที่ยังรักษามาตราฐานของตัวเองได้เป็นอย่างดีหลังชนะมา 5 จาก 6 นัดติดต่อกัน แม้ราคาเกมนี้จะเปิดต่ออยู่ “หนึ่งลูก” แต่เชื่อว่ายังไงก็มีผลชนะยืนพื้นอยู่แล้ว โอกาสพลาดจนเสียทรัพย์เชื่อว่าน้อยสุดๆเหลือไปลุ้นกันต่อว่าจะชนะกี่เม็ดเท่านั้น

เรตราคาเปิดที่ : อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 1
ฟันธง : อินเตอร์ ตูร์คู ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ