วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : ญี่ปุ่น-vs-ชิลี ( 7 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ชิลี ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ ญี่ปุ่น-vs-ชิลี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ญี่ปุ่น : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชิลี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Sapporo Dome (Sapporo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราห์เจ้าบ้าน : ญี่ปุ่น จาก5เกมหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในด้านส่งผลให้ โมริยาสุ ต้องเรียกผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาหลายรายด้วยกันไล่ตั้งแต่ตำแหน่งผู้รักษาประตูที่เรียกตัว เดเนี่ยล ชมิดท์ มือกาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกา ขึ้นมารับใช้นามทีมชาติเป็นครั้งแรกเช่นเดียวกับ โช ซาซากิ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ทัตซึยะ อิโตะ และ ริตสึ โดอัน ซึ่งคาดว่าสองรายหลังที่มีดีกรีค้าแข้งอยู่ในยุโรปน่าจะได้รับโอกาสลงสู่สนามเป็นตัวจริง ส่วนการจบสกอร์นั้นอาจจะวาง ยู โคบายาชิ หัวหอกจอมเก่งเป็นตัวยืนและจะซ้อนหลังด้วย ทาคุมะ อาซาโนะ กับ เคนยู ซูกิโมโตะ พร้อมสอดแทรกขึ้นมาทำประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชิลี จาก5เกมหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในด้านเกมของวันนี้ ส่วนตำแหน่งที่เหลือคงต้องเดาใจ รูเอด้า ว่าจะส่งใครลงสนามแต่ถึงอย่างงั้นแข้งตัวยืนพื้นอย่าง อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์จากบาร์เซโลน่า พร้อมปักหลักคุมแดนกลางตามเดิมโดยมี ชาร์เลส อรากูนิส หรือ เอริค พัลการ์ รอช่วยแบ่งเบาภาระ ด้านการปิดบัญคงต้องส่ง แองเจโล่ เฮนริเกวซ กับ แองเจโล่ ซากัล สองดาวยิงวัยรุ่นที่กดในนามทีมชาติไปคนล่ะ 2 ประตูพร้อมลงล่าตาข่าย ในขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกคนสำคัญจากแมนฯยู ดันหลุดไปจากทีมชุดนี้ อีกด้วย

ทรรศนะ : ด้านทีมเยือนชิลี ค่อนข้างเน้นพอสมควรเพราะขนนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในยุโรปมาหลายรายโดยเฉพาะแดนกลาง แม้ภาพรวมอาจจะดูดีแต่จุดอ่อนที่น่าเป็นห่วงสำหรับพวกเขาก็คือแนวรุกที่แทบจะยกแผงใหม่เกือบหมดเพราะในรายของ อเล็กซิส ซานเชซ ไม่มีชื่อมานั่นเอง ทำให้เกมวันนี้หากต้องการประตูอาจจะต้องพึ่งกองกลางซะส่วนใหญ่ ในขณะที่ทีมชาติญี่ปุ่น ก็มีการผ่าตัดทีมเหมือนแถมตัวหลักๆที่ลุยบอลโลกก็ไม่ได้มีชื่ออยู่ในทีมด้วยทำให้ดูเสียเปรียบไปในทันที แต่อย่างว่าล่ะครับ ซามูไรบลูส์ เป็นบอลระบบที่มีความเป็นทีมเวิร์คสูงมากๆแถมเกมรุกยังมีตัวจบสกอร์ที่ไว้วางใจได้อยู่ยิ่งได้ลงเล่นในบ้านอีกด้วยผมว่าแมตช์นี้สู้ได้สูสีแน่นอน สรุปสำหรับคู่นี้แม้ราคาเปิดมาให้ทีมชาติชิลี ที่ชื่อชั้นเหนือกว่าเป็นฝ่ายต่อ 0/0.5 สำหรับผมแล้วอย่าเสี่ยงเลยดีกว่าครับเพราะแดนหน้ายังขาดความแน่นอนอยู่ บวกกับ ซามูไรบลูส์ เป็นสไตล์วิ่งสู้ฟัดอยู่แล้ว ดังนั้นราคานี้ขอขัด เชียร์ด้านเจ้าบ้านญี่ปุ่น จะดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : ชิลี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1 หรือญี่ปุ่นชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ