วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : สวีเดน-vs-ไอซ์แลนด์ ( 11 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

ราคาต่อรอง : สวีเดน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สวีเดน-vs-ไอซ์แลนด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สวีเดน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไอซ์แลนด์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สวีเดน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้จะเรียกหน้าหลักๆมาพอตัว ซึ่งแผนที่เล่นนั้นก็ยังเป็น สี่-สี่-สอง ตามถนัดแต่อาจจะหมุนเวียนนักเตะลงตรงนี้ หน้าสองตัว มาร์คัส เบิร์ก น่าจะจับคู่ วิคตอร์ คลาสเซ่น ล่าปะตูเลยทำให้ จอห์น กุยเด็ตติ ต้องนั่งสำรองไปก่อน ส่วนแนวรับแน่นอนว่าลินเดเลิฟ แนวรับผีแดงไม่ได้มาด้วยงานนี้แต่ที่เหลือก็เป็นดาวรุ่งซะเยอะ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไอซ์แลนด์ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านนัดนี้อาจจะต้องปรับเปลี่ยนแผนไม่น้อยเลยเนื่องจากฟอร์มไม่ดีมาหลายเกมติดแล้วโดยเกมนี้คาดว่าจะส่ง กิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน กับ อัลเฟร็ด ฟินน์โบเกสัน ลงล่าตาข่ายคู่กัยเช่นเดิมส่วนแดนกลาง บีร์กีร์ บียาร์นาสัน กับ อารอน กุนนาร์สสัน คอยปั้นเกมสนับสนุนในแดนกลางเช่นเดิม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านสวีเดน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนไอซ์แลนด์ และก็เตะกระชับมิตรทีมกันเองซะอย่างนั้นสำหรับทีมจากสแกนดิเวเนี่ยนด้วยกันเอง ซึ่งนัดนี้หอบมาดวลกันที่กรุงโดฮา และแน่นอนเป็นสวีเดนที่ดูเหนือกว่าพอตัวกับราคาบอลที่เปิดมาครึ่งลูกด้วยแล้ว ยังไงก็น่าวางต่อไปเพราะผลงานหลังๆมานั้นดูดีทีเดียวและหากเน้นก็น่าจะเอาชนะไอซ์แลนด์ได้อยู่เพราะพวกเค้านั้นดูไม่มีอะไรเท่าไร

เรตราคาเปิดที่ : สวีเดน ต่อ 0.5
ฟันธง : สวีเดน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ