วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : สหรัฐอเมริกา-vs-เอกวาดอร์ ( 21 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

ราคาต่อรอง : สหรัฐอเมริกา ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สหรัฐอเมริกา-vs-เอกวาดอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สหรัฐอเมริกา : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอกวาดอร์: ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Orlando City Stadium (Orlando, Florida)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สหรัฐอเมริกา 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาเรียกผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดมาติดทัพมากมาย นำทีมมาโดย คริสเตียน พูลิซิช ปีกตัวจี๊ดจาก ดอร์ทมุนด์ และเดอันเดร เยดลิน แนวรับจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และเวสตัน แมคเคนนี่ จาก ชาลเก้ 04 และไทเลอร์ อดัมส์ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก และ ไมเคิล แบรดลีย์ แข้งตัวเก๋า ที่เป็นดาวซัลโวสูงสุดในทีมชาติชุดนี้ ลงบู๊ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอกวาดอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาเรียกทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้ นำทีมมาโดย อันโตนิโอ วาเลนเซีย แข้งตัวเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคริสเตียน โนบัว จาก เซนิตฯ และคาร์ลอส กรูเอโซ จาก ดัลลัส และ เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย ดาวซัลโวประจำทีมชาติชุดนี้จากสโมสรไทเกรส ยูเอเอ็นแอล ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านสหรัฐอเมริกา เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอกวาดอร์ และด้านอเมริกาได้เปรียบตรงที่เล่นในบ้าน ระบบทีมที่ดี และความสามารถเฉพาะตัวของพวกเขาก็ไม่ด้อยไปกว่า เอกวาดอร์ เลย เกมนี้ได้ คริสเตียน พูลิซิช ปีกตัวเก่งของ ดอร์ทมุนด์ เป็นคนคอยสร้างสรรค์เกมรุกร่วมกับบรรดาแข้งดาวโรจน์อย่าง เวสตัน แมคเคนนี่ และ ไทเลอร์ อดัมส์ เชื่อว่าพลังหนุ่มของพวกเขาจะเบียดเอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน อยู่ ต่อ โอกาสชนะมีมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ :  สหรัฐอเมริกา ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สหรัฐอเมริกา ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ