วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร : ลิเวอร์พูล -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน ( 24 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลิเวอร์พูล -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลิเวอร์พูล : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Yankee Stadium (New York City)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในความพร้อมยังไม่สามารถเรียกใช้งาน นาบี เกอิต้า กองกลางตัวเก่งที่บาดเจ็บยาว แต่ผู้เล่นรายอื่นยังอยู่กันพร้อมหน้า แผนการเล่นเกมนี้วาง สี่-สาม-สาม ฟีร์มีโน่ จะกลับมายืนหน้าเป้า มี มาเน่ และ ซาลาห์ ยืนริมเส้นซ้าย-ขวา กองกลางเดินเกมด้วย เฮนเดอร์สัน และฟาบินโญ่ และ ไวจ์นัลดุม คู่เซ็นเตอร์วาง ฟาน ไดจ์ค กับมาทิป ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านทีมวันนี้ล่าสุดนั้นจะไม่สามารถใช้งานแบ็กซ้ายอย่าง คริสเตียน บอร์ฆ่า ไปหลังไปโดนไล่ออกมาเกมล่าสุด แต่นอกนั้นรวมๆแล้วก็ยังพร้อมในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง วางตัวรุก หลุยส์ เฟเรลไลป์ ตัวรุกชาวบราซิลล่าตาข่าย ผนึกกำลัง บรูโน่ เฟอร์นันเดซ เพลย์เมคเกอร์ชั้นดีของทีมคอยปั้นเกมให้ และยังมีดาวยิงตัวกลั่นอย่าง บาส โดสต์ ที่พร้อมล่าสกอร์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน เช่นกัน และลิเวอร์พูล เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนสปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5
ฟันธง : ลิเวอร์พูล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ