วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร : คิดชี -vs- แมนฯ ซิตี้ ( 24 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 5/5.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิดชี -vs- แมนฯ ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คิดชี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมนฯ ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Hong Kong Stadium (Hong Kong)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน คิดชี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในผลงานจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ฮ่องกง ปราชัยมาในนัดประเดิมกับทีมเยือนอย่างแมนฯ ซิตี้ แต่ผลงานช่วงหลังจากทุกรายการก็ยังอยู่ในระดับที่ดีมากอยู่ แต่เกมในบ้านกระชับมิตรสโมสร ยังหวังผลได้น้อยมากอยู่
วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านทีมวันนี้จะไม่มี แว็งซ็อง ก็อมปานี ที่ออกจากทีมไปแล้ว โดยหลักๆจะลงเกมนี้นั้นก็พร้อมอยู่แต่คงโรเตชั่นกันอยู่ คาดว่าแนวรุกจัด แบร์นาร์โด้ ซิลวา และราฮีม สเตอร์ลิ่ง และเลรอย ซาเน่ รวมไปถึงหน้าใหม่ค่าตัวแพงอย่าง โรดี้ จากแอตฯ มาดริด ก็น่าได้ประเดิมลงสนามด้วย ส่วนบรรดาแข้ง กาเบรียล เฮซุส และแฟร์นานดินโญ่และกุน อเกวโร่ และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ยังได้พักอยู่หลังลุยโคปา อเมริกา มา
ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคิดชี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแมนฯ ซิตี้ เช่นกัน และกับในลีกเกมนี้ก็ไม่ได้ผ่อนซะทีเดียว เพราะยังไงก็ต้องเน้นเลย กับราคาบอลที่เปิดมาอาจดูแพงไปอยู่เหมือนกันแต่จากฟอร์มของคิดชี ดูแล้วหลังยังรั่ว และยิงแนวรุกระดับแมนฯ ซิตี้ มางี้น่ากดได้หายห่วงเรียกความมั่นใจต่อไปได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :  แมนฯ ซิตี้ ต่อ 5/5.5
ฟันธง : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 6-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ