วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ : อตาลันต้า -vs- เอ็มโปลี ( 15 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่

 

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อตาลันต้า -vs- เอ็มโปลี

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อตาลันต้า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็มโปลี : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ อัซซูรี่ ดิตาเลีย

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อตาลันต้า เกมนี้ต้องขาด ราฟาเอล โตลอย และ มาร์โก วาร์นิแอร์ ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่ได้ ดูวาน ซาปาต้า พ้นโทษแบนกลับมา การจัดทัพมาเต็มทีเดียว แนวรับยังคงวางใจ จานลูก้า มันชินี่, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ และ อันเดรีย มาซิเอลโล่ หรือยังมี เบรัต จิมซิติ เป็นตัวสอดแทรก มาร์เท่น เดอ รอน ยืนมิดฟิลด์คู่กลางกับ เรโม่ ฟลอยเลอร์ วิงแบ็กเป็น ฮานส์ ฮาเตบัวร์ และ ติโมธี คาสตันเย่ ข่าวดีคือ โจซิป อิลิซิช ผ่านความฟิตลงประสานงานแนวรุกร่วมกับ อเลฮานโดร โกเมซ และ ซาปาต้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็มโปลี เกมนี้มีปัญหาเยอะเมื่อ โดเมนิโก้ มาเย็ตต้า ถูกพักแข้ง แถมตัวเดี้ยงอีกเพียบ ไล่ตั้งแต่ ลอเรนโซ่ โปลวานี่, อันโตนิโอ ลา กูมิน่า, อัฟริเยีย อัคควาห์, มาติอัส ซิลเวสเตร, มาร์โก ปายัซ, ซาลิห์ อูชาน และ ดีมิทรี โอเบอร์ลิน แผงหลังต้องปรับใช้ เฟร็ดดี้ เวเซลี่, ยาค็อบ รัสมุสเซ่น และ คริสเตียน เดลลอร์โก้ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ปักหลักกลางสนามกับ ฮาเหม็ด ตราโอเร่ และ ราเด้ ครูนิช ปล่อยวิงแบ็กให้เป็นหน้าที่ของ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ กับ ลูก้า อันโตเนลลี่ กองหน้า ดีเอโก้ ฟาริอัส จับคู่ล่าตาข่ายกับ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ เหมือนเดิม

ทรรศนะ : เกมนี้น่าจะเป็นการเอาคืนจากการที่ อตาลันต้า เคยแพ้เมื่อต้นฤดูกาล ยิ่งเกมนี้ได้เล่นในบ้านประกอบกับสภาพทีมสมบูรณ์กว่าและตอนนี้ก็มีลุ้นพื้นที่ถ้วยใหญ่ของยุโรปด้วยแล้ว มองว่าไม่เหลือบ่ากว่าแรงนักที่เจ้าบ้านจะยิงถล่มผู้มาเยือนได้

ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 1.5
ฟันธง : อตาลันต้า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ