วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี่ : สปอล -vs- เจนัว ( 28 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี่ 

 

ราคาต่อรอง : สปอล ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิตาลี่ : สปอล -vs- เจนัว

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิตาลี่ : สปอล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เจนัว : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เปาโล มาซซ่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอล ผลงานดีต่อเนื่อง เกมล่าสุดก็บกไปชนะ เอ็มโปลีมา 4-2 แต่ก็แลกกับการติดโทษแบนของ ธิอาโก้ ซิโอเน็ค ปราการหลังชาวโปแลนด์ที่สะสมใบเหลืองครบโควต้า แต่อย่างไรก็ตามไม่ใช่ปัญหาใหญ่หลวงอะไรอยู่แล้วเพราะ เฟลิเป้ จะตบเท้าเข้ามาทำหน้าที่แทนประกอบกับพ่วงได้รับข่าวเข้ามาเหมือนกันเพราะโมฮาเหม็ด ฟาเรส วิงแบ็กทางฝั่งซ้ายพ้นโทษแบนกลับมาทวงตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง ส่วนแข้งที่เหลืออยู่ในสภาพฟิตเต็มถังพร้อมวาง แซร์จิโอ้ ฟล็อคคารี่ กับ อันเดรีย เพตาญ่า ที่นัดล่าสุดต่างผลิตสกอร์ได้ลงเป็นทีเด็ดเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เจนัว เกมนี้จะชวดใช้งานสองกองกลางอย่าง มิเกล เวลูโซ่ ที่ติดโทษแบนกับ สเตฟาโน่ สตูราโร่ ที่ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกับ อันโตนิโอ ซานาเบรีย หัวหอกวัยรุ่นที่เดี้ยงเข้ามาเหมือนกัน ส่งผลให้ เคลาดิโอ ปรานเดลลี่ เทรนเนอร์จะปรับมาใช้ระบบ 3-5-2 เข้าสู้พร้อมกับส่ง ดาร์โก ลาโซวิช และ ลูก้า มาซซิเตลลี่ ลงมาเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปเช่นเดียวกับแดนบนที่จะได้ตัว โกรัน ปานเดฟ ที่เพิ่งพ้นโทษแบนกลับมาควงแขนรุ่นน้องอย่าง คริสเตียน คูอาเม่ ในการจบสกอร์ต่อไป

ทรรศนะ : ศักยภาพไม่ต่างกันมากนัก แต่ฟากพูดถึงฟอร์มถือว่าต่างกันราวฟ้ากับเหว สปอล ดีอย่างต่อเนื่องจริงๆ ผิดกับ เจนัว ที่แนวรับไม่เลิก เกมนี้ สปอล เล่นในบ้านด้วย และเรตเปิดมาแค่เสมอ จึงแทบไม่ต้องคิดมากอะไร โดยใส่เจ้าบ้านไว้ก่อนดีกว่า เพราะมองว่าโอกาสที่จะชนะมีมากกว่า

ราคาบอล : สปอล ต่อ เสมอ
ฟันธง : สปอล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ :85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ