วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : ปาแลร์โม่-vs-เบเนเวนโต้ ( 30 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

ราคาต่อรอง : ปาแลร์โม่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปาแลร์โม่-vs-เบเนเวนโต้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปาแลร์โม่ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบเนเวนโต้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadio Renzo Barbera (Palermo)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ปาแลร์โม่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในด้านผลงานยังดีมาก ตอนนี้รั้งจ่าฝูงของตารางอยู่นำเปสคาร่า2แต้มแถมแข่งน้อยกว่า1เกม ส่วนการจัดในเกมนี้อันเดรีย ริสโปลี่ ที่เจ็บก่อนหน้านี้ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกได้แล้ว ส่วนกำลังสำคัญอย่างอิลิยา เนสโตรอฟสกี้ และเซซาร์ ฟาเล็ตติ กองหลังตัวเก่งทั้งสองคนพร้อมลงสนาม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบเนเวนโต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านในเกมล่าสุดด้วยการเปิดบ้านเอาชนะเปรูจา2-1 หลังจากไม่ชนะใครมา3เกมติดก่อนหน้า อันดับตอนนี้อยู่ที่5 มี20 คะแนนแต่ยังต้องการสามคะแนนในเกมนี้เพราะอันดับใกล้เคียงคะแนนเบียดกันมากส่วนความพร้อมอาจจะต้องปรับเล็กน้อยเพราะอันเดรส เตโย่ ตัวหลักติดโทษอ้นโตนิโอโนเชริโน่ น่าจะได้ลงเล่นแทน ส่วนตัวรุกอย่างมัสซิโม่ โคด้า ยังพร้อมเล่นในเกมนี้อีกด้วย

 

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านปาแลร์โม่ ทีมอันดับ1 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเบเนเวนโต้ ทีมอันดับ5 เช่นกัน และสถิติ3เกมล่าสุดที่เจอกันก็เป็นเจ้าบ้านที่เอาชนะได้หมด เรียกว่าเหนือกว่าทุกอย่าง อีกทั้งสภาพทีมและขวัญกำลังใจนักเตะอยู่ในจุดที่ดีมาก เบเนเวนโต้คืนฟอร์มในนัดล่าสุดแต่ภาพรวมยังไม่ดีเท่าไหร่ ยิ่งออกนอกบ้านยิ่งอาการหนัก ฉะนั้นแล้วเลือกเชียร์ทีมเจ้าบ้านปาแลร์โม่ ดีกว่าครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : ปาแลร์โม่ ต่อ 0.5
ฟันธง : ปาแลร์โม่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ