วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ เซเรียบี อิตาลี่ : เวโรน่า -vs- โคเซนซ่า( 28 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ เซเรียบี อิตาลี่

ราคาต่อรอง : เวโรน่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : : เวโรน่า -vs- โคเซนซ่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวโรน่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โคเซนซ่า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวโรน่า นัดล่าสุดบุกไปแพ้บ๊วยลีกมาแบบขาดลอย 0-3 ทำให้การกลับมาเล่นในบ้าน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยการกลับมาใช้งาน ซามาเอล ดิ คาร์มาย แนวรุกคนสำคัญที่นัดล่าสุดหลุดไปนั่งเป็นสำรองมีโอกาสกลับมาลงสร้างสรรค์เกมรุกร่วมกับ ไรเดอร์ มาต๊อส และ จานเปาโล ปาซซินี่ เป็นสามประสานในวันนี้ ส่วนแดนกลางจะถอย คาริม ลาริบี้ ที่นัดล่าสุดขึ้นไปเล่นเกมรุกแบบเต็มตัวแล้วไม่ค่อยเวิร์คกลับมาคุมเชิงแดนกลางอีกครั้ง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โคเซนซ่า เสมอมา 2 นัดซ้อนด้วยสกอร์ 0-0 ทั้งสองเกม ความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาเรื่องของตัวผู้เล่นซึ่งคาดว่าน่าจะมาในระบบ 3-5-2 อีกครั้งพร้อมกับถ่าง แองเจโล่ คอร์ซี่ กับ โทมัสโซ่ ดอราซิโอ้ สองแข้งอิตาเลี่ยนออกไไปเล่นเป็นวิงแบ็กแบบเต็มตัวเพื่อรอกระชากลากเลื้อย ซึ่งจะมี เจนนาโร่ ตูติโน่ หัวหอกดาวซัลโว่ที่ 5 ประตูลงปักหลักอยู่ก่อนหน้าโดยมี อาเดรียง บัคเล่ท์ ศูนย์ตัวใหม่รอซัพพอร์ทช่วยอีกที

 

ทรรศนะ : เป็นคราวซวยของทีมเยือนที่วันนี้ต้องมาเยือนเวโรน่าที่ต้องการล้างอายจากเกมแพ้ต่อทีมบ๊วยในนัดก่อน แรงอัดอั้นจึงพร้อมมาจัดหนักในเกมนี้ สถิติยามเจอกันเวโรน่าก็ทำได้ดีกว่ามาโดยตลอด แถมผลงานในบ้านช่วงหลังก็ยิงได้เป็นกอบเป็นกำ เกมนี้มองว่าเวโรน่ามีศักยภาพที่ดีกว่าพอสมควรโอกาสคว้า 3 แต้มไม่ยาก เพราะฉะนั้นอยู่ต่อได้ลุ้นแน่นอน

 

ราคาบอล : เวโรน่า ต่อ 0.5
ฟันธง : เวโรน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ