วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ : ฟิออเรนติน่า -vs- อินเตอร์ มิลาน ( 24 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่

 

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0.25
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟิออเรนติน่า -vs- อินเตอร์ มิลาน

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟิออเรนติน่า ไม่แพ้ใครมา 8 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ สภาพทีมไม่มีอะไรต้องห่วงเพราะนักเตะหลักยังคงอยู่กันพร้อมหน้าโดยคาดว่าจุดเดียวที่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีมจะเปลี่ยนก็คือตำแหน่งแบ็กขวาที่จะกลับมาวาง แว็งซ็อง ลอรินี่ เป็นตัวเลือกแรกหลังจาก เฟเดริโก้ จัคเครินี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากนัดล่าสุดและคาดว่ายังไม่สมบูรณ์ดี ส่วนที่เหลือจะเป็นนักเตะเซทเดิมที่ถล่มคู่แข่งมา 4-1 ลงล่าตาข่ายต่อไปโดยมี หลุยส์ มูเรียล หัวหอกฟอร์มฮอตที่กดไปแล้ว 3 เม็ดนับตั้งแต่ย้ายมารอปิดบัญชีเช่นเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อินเตอร์ มิลาน ชนะมา 4 นัดติด โดยเกมวันนี้เชื่อว่า ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือใหญ่จะมีการโรเตชั่นผู้เล่นจากนัดบอลถ้วยพอสมวครที่เด่นชัดมากที่สุดคงหนีไม่พ้นแดนกลางที่คืนตำแหน่งตัวจริงให้กับ มัเตโอ โปลิตาโน่ ที่นัดล่าสุดหล่นไปนั่งเป็นสำรองกลับมาประจำการทางริมเส้นฝั่งขวาอีกครั้งโดยมี รัดย่า เนียงโกรัน และ อีวาน เปรซิซ ยืนอยู่ก่อนหน้าแล้ว ส่วนความหวังในการจบสกอร์คงหนีไม่พ้น ลอตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกอาร์เจนไตน์รอปิดบัญชีเช่นเดิมเนื่องจากรุ่นพี่ชาติเดียวกันอย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ มีปัญหากับทีม

 

ทรรศนะ : ฟอรฺมดีทั้งคู่ แม้อินเดอร์จะชนะในลีกแบบไม่ค่อยประทับใจก็ตามแต่ก็เป็น 3 แต้มล้ำค่าที่ทำให้อันดับจ่อนาโปลีเข้าไปเรื่อยๆ แต่เกมบุกเยือนฟิออนั้นไม่หมูแน่นอน ทั้งคู่ศักยภาพไม่ต่างกันมากเท่าไหร่ ความได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้านจึงเป็นตัวแปร เกมนี้เชื่อว่าฟิออไม่น่าแพ้ในบ้าน โอกาส 3 แต้มนั้นก็มีมาก แต่มองว่าผลเสมอน่าจะยุติธรรมกับทั้งสองมากกว่า

 

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ