วิเคราะห์บอล ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู 21 : ฝรั่งเศส -vs- โครเอเซีย ( 21 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู 21

ราคาต่อรอง : ฝรั่งเศส ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฝรั่งเศส -vs- โครเอเซีย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฝรั่งเศส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โครเอเซีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  สตาดิโอ โอลิมปิโก้

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ฝรั่งเศส เกมแรกชนะ อังกฤษ มาได้ 2-1 โดยได้ 2 ประตูจาก โจนาต็อง อิโกเน่กับผู้เล่นอังกฤษทำเข้าประตูตัวเอง ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่า ริโปลี่ ต้องการเติมความสดอาจสลับให้ มัตเตโอ กูเยนดูซี่ จาก อาร์เซน่อล, ฌอง มาเตต้า กองหน้า ไมนซ์หรือ มาร์คัส ตูราม ส่วนคีย์แมนมี ลูก้าส์ ตูซาร์ กับ มุสซ่า เดมเบเล่ 2 แข้งดังสโมสร ลียงเป็นตัวหลักในวันนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โครเอเซีย เกมแรกโดน โรมาเนีย ถล่มเละ 4-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้ โจซิป เบรคาโล่ ตัวรุก สตุ๊ตการ์ตอาจจะมีปัญหาเนื่องจากนัดก่อนได้เล่นแค่ 14 นาทีต้องเปลี่ยนออก ส่วนเกมรับ โดมากอย บราดาริช ฟูลแบ็กวัย 19 ปีมีลุ้นเลื่อนสถานะหาก กราชาน ต้องการอุดรูรั่วแนวรับ สำหรับแดนกลางมี นิโกล่า วลาซิช จาก ซีเอสเอเค มอสโก รับบทจอมทัพคอยจ่ายบอลให้ มาริน ยาโกลิส กับ อเลน ฮาลิโลวิช

ทรรศนะ : โครเอเชียเกมแรกแนวรับมีปัญหามาก หากไม่ปรับปรุงให้ทันโอกาสที่จะโดนแนวรุกที่มีความเร็วจัดๆของฝรั่งเศส เล่นงานจนต้องเสียประตูเอาง่ายๆอีกเกม ซึ่งแนวโน้มก็น่าจะเป็นเช่นนั้น เพราะอย่างไรเกมนี้ไม่มีอะไรจะเสีย ต้องกล้าเปิดเกมรุกแลกเพื่อมีแต้มให้ได้ ดูแล้วความแข็งแกร่งขอล โครเอเชีย ชุดนี้สู้ ฝรั่งเศส ลำบาก โอกาสแพ้แบบย่อยยับมีสูง

เรตราคาเปิดที่ :  ฝรั่งเศส ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ฝรั่งเศส ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ