วิเคราะห์บอล ฟุตบอลซุปเปอร์ลีกโปรตุเกส : อาเวส-vs-ปอร์โต้ ( 3 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลซุปเปอร์ลีกโปรตุเกส

ราคาต่อรอง : ปอร์โต้ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาเวส-VS-ปอร์โต้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาเวส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปอร์โต้ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  เอสตาดิโอ กลูเบ

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อาเวส โดยการนำทัพของ โชเซ่ โมต้า พาลูกทีมเก็บได้คะแนนเดียวจาก 4 เกมท้าย (เสมอ 1 แพ้ 3) โดยแผงหลังพังยับเสียถึง 13 ประตู สำหรับภารกิจชกข้ามรุ่นกับ ปอร์โต้ ทางฝั่งเจ้าบ้านยังขาด เอล อาดูอา กับ ดีเอโก้ กาโล่ ที่บาดเจ็บ ส่วนเกมรับมี โรดริโก้ ดีเฟนดี้ และ มาม่า บัลเด้ ซึ่งเติมขึ้นไปยิงได้บ่อย ทางด้านแนวรุกมี 2 เก๋า นิลโด้ เปโตรลิน่ากับ วิเตอร์ โกเมสที่ยิงรวมกัน 5 ประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปอร์โต้ โดยการทำทีมของกุนซือ แซร์โจ้ คอนไซเซา พาลูกทีมโชว์ผลงานชนะ 16 เกมรวดในทุกรายการ สำหรับเกมเยือน อาเวส คาดว่าทีมจ่าฝูงต้องการสามแต้มเพื่อรักษาระยะห่างจากทีมอันดับ 2 เบนฟิก้าที่ช่องว่างตอนนี้ 4 คะแนน ทางด้านความพร้อมทีมเยือนจะไม่มี ดานิโล่ เปเรร่า ,โอตาวินโญ่ และ อาบูบาการ์ ที่บาดเจ็บ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเนื่องจากตัวอันตรายอย่าง ยาซีน บราฮิมี่ มุสซ่า มาเรก้า และ ติกินโญ่

ทรรศนะ : ปอร์โต้ยามออกเยือนมักจะยิงใครไม่อยขาด แต่เกมนี้เจออาเวส ทีมในโซนท้ายและมีแนวรับที่ห่วยที่สุดในลีก พวกเขาเสียประตูเยอะที่สุด เกมนี้ด้วยศักยภาพที่ดีกว่าและเหนือกว่าของปอร์โต้และพวกเขาต้องการสร้างสถิติชนะรวดติดต่อกันเอาไว้ให้ได้มากที่สุด เชื่อว่าเกมนี้มีโอกาสที่จะยิงทะลุเรตได้ในรอบหลายๆนัดเลยทีเดียว เกมนี้เสี่ยงต่อทีมเยือน

เรตราคาเปิดที่ : ปอร์โต้ ต่อ 1.5
ฟันธง : ปอร์โต้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ