วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก : ริเซสปอร์-vs-มาลัตญ่า ( 22 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : ริเซสปอร์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริเซสปอร์-vs-มาลัตญ่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ริเซสปอร์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มาลัตญ่า: ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Çaykur Didi Stadyumu (Rize)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ริเซสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้น่าจะยังยึดชุดเดิมลงสนามต่อเนื่องแม้ผลงานจะยังไม่น่าพอใจ แผนที่ใช้ยังเป็น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ส่วนตัวหลักอย่างมูซ่า คาเกียราน และปีกขวาฟอร์มเด่น ไบรอัน ซามูดิโอ ส่วนหัวหอกยังเป็นเวดาต มูริจี้ ยืนค้ำหน้าเป้าล่าประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาลัตญ่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านแผนเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง สภาพทีมก่อนลงสนามดีมากจะไม่มีแค่อิสเซียร์ ดิอา กองหน้า และยิกิธาน กูเวลี่ กองหลังที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่อาจจะต้องปรับเล็กน้อยเนื่องจากฟาเบียน ฟาร์โนลล์ ที่ติดโทษ คาดว่า เออร์ตัค ออซเบียร์ จะเข้ามาเฝ้าเสาแทน ส่วนตำแหน่งอื่นมิทเชลล์ โดนัลด์ จะยืนเป็นกองกลางร่วมกับมูรัต ยิลดิริม แนวรุกโรบิน ยัลซิน จะเป็นตัวทำเกมอยู่หลังเอเรน ทอซลู เช่นเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านริเซสปอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมาลัตญ่า เช่นกัน และสำหรับริเซสปอร์ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ต่างกับทีมเยือนมาลัตญ่า ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังหากินได้อยู่ แต่เกมนี้ทางเจ้าบ้านเองก็มีผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ในความร้อนแรง เชื่อว่าเจ้าบ้านในโอกาสที่จะจบด้วยการชนะมีอยู่สูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมริเซสปอร์ ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : ริเซสปอร์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ริเซสปอร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ