วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล คัพ : ซานโตส-vs-แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ( 11 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล คัพ

ราคาต่อรอง : ซานโตส ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานโตส-vs-แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานโตส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  เอสตาดิโอ อูร์บาโน่

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ซานโตส ผลงานก่อนหน้านี้ไม่ค่อยดี แบบนี้โอกาสชนะคงจะยากแน่ๆ แม้ว่าปีนี้จะอยู่ลีกสูงกว่า แต่ว่าก่อนหน้านี้ ผลงานยังไม่แน่ไม่นอน ใน5เกมก่อนหน้านี้ มีชนะมาได้แค่เกมเดียวเท่านั้น และแนวรุก็ค่อนข้างยิงประตูได้ยากอยู่ ใน5เกม ยิงประตูไม่ได้เลย สามเกมด้วยกัน ล่าสุดบุกไปแพ้โรินเธียนส์มาที่สกอร์ 2-1 สำหรับเกมเยือนต่างกันมาก ยิงประตูไม่ได้เลยถึง4เกมด้วยกัน แต่ก็แพ้แค่สองเกม และอีกสามเกมได้เสมอมาทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ถือว่าทำผลงานได้ดี มีชนะ4และเสมอเกมหลังสุด ที่บุกไปเสมอกับวิลล่า โนวา มาที่สกอร์ 1-1 เกมนี้เป็นรายการบอลถ้วย เรียกความพร้อมก่อนเปิดลีก แต่ก็ได้พักมาแค่สามวันจากเกมล่าสุด ได้เล่นในบ้านก่อน ถือว่ามีโอกาสเก็บชัยได้อยู่แล้ว ผลงานในบ้านยังคาดหวังได้ ใน5เกมหลังได้ชนะมาทั้งหมด และยังยิงได้สองประตู เป็นอย่างต่ำอีกด้วย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านซานโตส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนแอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ และด้านซานโตส เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนแอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านซานโตส ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  ซานโตส ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ซานโตส ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ