วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่บี : เซา เบนโต้ Vs โบต้าโฟโก้ ( 9 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่บี

ราคาต่อรอง : โบต้าโฟโก้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซา เบนโต้ Vs โบต้าโฟโก้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซา เบนโต้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบต้าโฟโก้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Centro de Integração Comunitário Walter Ribeiro (Sorocaba, São Paulo)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เซา เบนโต้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้มีตัวเจ็บเลยอย่างแบ็กขวา นิโน่ ปาราอิบา ที่เดี้ยงไปนัดก่อนในช่วง 20 นาทีแรก ส่วนนอกนั้นยังอยู่กันครบในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ส่วนตัวเก่งประจำทีมอย่างจูเนียร์ บรูมาโด้ และเพลย์เมคเกอร์ทีมอย่างเอริค รามิเรซ กับกองหลังรายสำคัญคือนิลตัน ที่พร้อมลงสนามในนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบต้าโฟโก้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้จะไม่มี ไอร์ตัน อย่าแน่นอนเนื่องจากเจ็บจากเกมที่แล้วส่วน มาร์ควินญอส ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้าก็ยังไม่สามารถกลับมาซ้อมได้รายอื่นๆไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแนวรุกนำมาโดย แมธทิอุส อเล็กซันโดร กับ เปโดร ส่วนแดนกลางจะใช้งาน ริชาร์ด คอยปั้นเกมสนับสนุน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเซา เบนโต้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโบต้าโฟโก้ และด้านเซา เบนโต้ ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่างโบต้าโฟโก้ ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางโบต้าโฟโก้ ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้โบต้าโฟโก้ ต่อ 0/0.5 และยิ่งเทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้อีก ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  โบต้าโฟโก้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โบต้าโฟโก้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ