วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย : บาห์เรน -vs- อิรัก ( 5 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย

ราคาต่อรอง : อิรัก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาห์เรน -vs- อิรัก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาห์เรน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อิรัก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Stād al-Bahrayn al-Watanī (Bahrain National Stadium) (Riffa)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาห์เรน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้จะให้โอกาสนักเตะหน้าใหม่ๆ พอสมควรเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น อาเหม็ด อลาเอลดิน, อาเหม็ด อัล ซาดี้ หรือจะเป็น ซาเล็ม อัล-ฮายรี่ ส่วนตัวหลักๆ ก็ถือว่ายังอยู่กันเยอะไม่ว่าจะเป็น ฮาสซาน อัล-เฮย์ดอส, อาลี อัสซาด และ อิสมาเอล โมฮัมมัด ดูแล้ววันนี้ได้ลงแน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อิรัก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้น่าจะยังมั่นใจใน 11 ขุนพลชุดที่เอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม 3-2 ในเกมนัดที่ผ่านมา เพราะลูกทีมทำตามเเท็คติกที่วางไว้ได้อยู่เเล้ว แต่อาจจะต้องติวเกมรับไม่ให้พลาดง่ายเหมือนเก่า ส่วนในเเนวรุกจะมี มูฮานาด อาลี ยืนเป็นตัวล่าตาข่ายตามเดิม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบาห์เรน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอิรัก และด้านทีมชาติอิรัก เองก็เช่นกันเข้ารอบแล้วชัวร์ๆมาตัดน็อคเอ้าส์ในเกมนี้ต้องเน้นเป็นพิเศษ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอดขึ้นอยู่กับฟอร์มแต่ดันมาฟอร์มดีพร้อมกันแบบนี้สนุกแน่ๆ ราคาบอล เปิดมาให้ ทีมอิรัก ต่อ 0/0.5 แม้ว่าจะไม่ได้เยอะอะไรมากแต่เชื่อว่าโอกาสเสมอเป็นไปได้สูงเลยถ้ายังอิงให้เลือกก็ยังไว้ใจเจ้าถิ่นได้อยู่

เรตราคาเปิดที่ : อิรัก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : บาห์เรน เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ