วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : เอาก์สบวร์ก -vs- เลเวอร์คูเซ่น ( 26 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอาก์สบวร์ก -vs- เลเวอร์คูเซ่น

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอาก์สบวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : WWK อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอาก์สบวร์ก เกมนี้มือสังหารประตูเบอร์ 1 อัลเฟร็ด ฟินโบกาสัน อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องบานปลายจนต้องส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดและล่วงหน้าปิดฤดูกาลไปก่อนใคร โดยระหว่างนี้ต้องใช้ มาร์โก ริชเตอร์ที่ยิง 4 ประตูใน 2 นัดล่าสุดขยับขึ้นไปค้ำเป็นหัวหอกเดี่ยวและมี คู จา ชอลกับ มิเชล เกรกอริตช์ คอยสนับสนุนจากแดนกลางในระบบ 4-1-4-1 สำหรับแผงหลังรอดตัวเพราะ เจฟฟรี่ โกเวลูว์กับ รานี่ เคดิร่า คู่เซนเตอร์แบ็กผ่านการทดสอบความฟิต

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลเวอร์คูเซ่น เกมนี้มีข่าวร้ายคือการบาดเจ็บของ เลออน ไบญี่ ปีกจรวดชาวจาไมก้า โดยคาดว่าเทรนเนอร์ ปีเตอร์ บอซ จะปรับโฉมเกมบุกด้วยการขยับ เควิน โฟลลันด์ ออกไปเล่นฝั่งซ้ายแทน ไบญี่ พร้อมส่ง ลูกัส เอลาริโอ ที่นัดก่อนเปลี่ยนลงมายิงประตูเลื่อนสถานะเป็นหัวหอกตัวเป้า ส่วนแผงหลังและแดนกลางเป็นเซตเดิมที่รักษาคลีนชีท 2 เกมติด ซึ่งมี โจนาธาน ตาห์ ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่ สเวน เบนเดอร์ในระบบ 4-3-3

ทรรศนะ : เอาก์บวร์ก ผลงานกำลังแจ่มเอามากๆ ตอนนี้ขอแค่ 2 แต้มก็จะลอยตัวจากการตกชั้นทันที เกมนี้มีปัญหานิดหน่อยในการเปิดบ้านรับมือเลเวอร์คูเซ่น แต่ภาพรวมถือว่าโอเค ทีมเยือนเองก็ยังต้องการพื้นที่ยุโรปอยู่ ทำให้วันนี้ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกันง่ายๆ มองว่าโอกาสแบ่งแต้มเป็นไปได้สูงสุด

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ