วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : เนิร์นแบร์ก -vs- กลัดบัค ( 11 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : กลัดบัค ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิร์นแบร์ก -vs- กลัดบัค

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนิร์นแบร์ก : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กลัดบัค : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : มักซ์ มอร์ล็อค สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เนิร์นแบร์ก สถานการณ์ตอนนี้ต้องชนะ กลัดบัค และลุ้นให้ สตุ๊ตการ์ต พลาด 3 แต้มในวันเดียวกัน โดยในศึกชี้ชะตาคาดว่ากุนซือ บอริส ชอมเมอร์ส จะลุยต่อด้วย 11 ตัวจริงเซตเดิมต่อเนื่องเป็นแมตช์ที่ 5 ด้วยกลยุทธ์ 4-1-4-1 แดนกลางมี ฮันโน่ เบห์เรนส์ สร้างสรรค์เกมร่วมกับ เอดูอาร์ด โลเว่น ส่วนหน้าเป้าฝากความหวังไว้กับ มิคาเอล อิชัค หัวหอกสวีเดนที่จองสัมปทานยาว

วิเคราะห์ทีมเยือน : กลัดบัค ความพร้อมวันนี้แดนกลางได้ คริสโตฟห์ เครเมอร์ พ้นโทษแบนและเตรียมแทรกตัวร่วมผัง 11 คนแรกทันที ส่วนริมเส้นฝั่งขวาต้องสลับใช้ อิบราฮิม่า ตราโอเร่ เพราะ พาทริค เฮอร์มันน์ เจ็บจากแมตช์เจ๊าเดือด ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-2 โดย ตราโอเร่ จะผนึกกำลังบุกกับ อเลสซาน เปลีย และ ธอร์แกน อาซาร์ ในแผน 4-3-3

ทรรศนะ : เนิร์นแบร์ก ต้องการแต้มเพื่อการอยู่รอด ช่วงหลังอัพเกรดฟอร์มในบ้านได้ดี โดยแพ้นัดเดียวใน 6 เกมหลัง ซึ่งเป็นการเสียท่าต่อทีมที่เกมรุกดีอย่าง ไลป์ซิก แถมแพ้ลูกเดียวด้วย เกมนี้ดวลกับ กลัดบัค ที่ช่วงหลังหลุดฟอร์มไปไกล และยังไม่มีทีท่าจะฟื้น ไม่แน่อาจจะเป็นแบบนี้จนจบฤดูกาลไปเลยก็เป็นได้ และด้วยเรตที่ทีมเยือนบุกมาต่อ แนะนำว่าน่าอยู่รองเจ้าบ้านมากกว่า

ราคาบอล : กลัดบัค ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ