วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : สตุ๊ดการ์ท vs เนิร์นแบร์ก ( 9 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : สตุ๊ดการ์ท ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตุ๊ดการ์ท vs เนิร์นแบร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สตุ๊ดการ์ท : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เนิร์นแบร์ก : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตุ๊ดการ์ด ทีมอันดับที่ 4 ผลงานล่าสุดบุกแพ้ ซานด์เฮาเซ่น 1-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะได้ ดาเนี่ยล ดิดาวี่ กองกลางตัวสำคัญหายจากการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีม แต่แนวรับยังขาด มาร์ก เคมป์ ที่ติดโทษแบน การจัดทัพคาดว่าเทรนเนอร์ ทิม วอลเตอร์ จะส่ง ฮามาดี้ อัล กั๊ดดิอุย กับ วามานกิตูก้า ยืนคู่หน้าคอยล่าสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เนิร์นแบร์ก ทีมอันดับที่ 16 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ เวเฮ่น 0-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มี 2 คีย์แมน คริสเตียน มาเธเนีย โกล์มือหนึ่งและ ยอร์ก มาร์เกร็ตเตอร์ กองหลังออสเตรียที่บาดเจ็บรวมอยู่ด้วย การจัดทัพแนวรุกอาศัย โยฮันส์ ไกส์ ,ฮันโน่ เบห์เรนส์ และ โรบิน ฮัค เป็นสามประสานคอยสร้างสรรค์เกมเพื่อหาจังหวะในการใส่สกอร์ให้ทีม

ทรรศนะ : สตุ๊ดการ์ท แผ่วลงไปเยอะจนอันดับร่วงลงมาอยู่ที่ 4 แล้วในตอนนี้ แต่เกมในบ้านยังสามารถรักษาทรงได้ดีอยู่และการเจอทีมในกลุ่มล่างอย่างเนิร์นแบร์กย่อมคิดถึง 3 คะแนนก่อนเป็นลำดับแรก และด้วยทีมเยือนที่อยู่ในสภาพขาดความมั่นใจ จึงเป็นเรื่องไม่ยากสำหรับเจ้าบ้านเลย มองว่าเกมนี้ สตุ๊ตการ์ทจะทำเป้าหมายได้สำเร็จและพร้อมกระโจนขึ้นไปอยู่ที่ 3 อีกครั้ง

เรตราคาเปิดที่ : สตุ๊ดการ์ท ต่อ 0.5/1
ฟันธง : สตุ๊ดการ์ท ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ