วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : บาเยิร์น มิวนิค-vs-ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ( 24 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 3

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค-vs-ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Allianz Arena (München)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: บาเยิร์น มิวนิค 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสำหรับเกมนี้ยังขาด 2ตัวหลักสำคัญในแดนกลาง อีกทั้งธิอาโก้ อัลกานตาร่าและ ฮาเมส โรดริเกวซที่บาดเจ็บ และการจัดทีมต้องรอเช็คอาการของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพราะเจ็บอยู่ และในความเปลี่ยนแปลงจากตอนแพ้ ดอร์ทมุนด์คาดว่าจะเติมนิคลาส ซูเล่ลงยืนแบ็ก ส่วนตัวรุกเพิ่ม อาร์เยน ร็อบเบนได้ลงแทนฟร้องค์ ริเบรี่ อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านเควิน สโตเกอร์กองหลังที่เพิ่งหายเจ็บ และสำหรับการขึ้นเกมด้านข้างใช้ ทาเคชิ อูซามิแข้งญี่ปุ่นสนับสนุนคู่ศูนย์หน้าลูเกบากิโอกับรูเวน เฮนนิ่ง ที่ยิงในบุนเดสลีก้า และสภาพรวมของฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟในนัดนี้ตัวหลักอยู่กันพร้อมหน้า

 

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านบาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมอันดับ17 เช่นกัน และสำหรับฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟแม้ที่ผ่านมาจะไล่แจกแต้มอยู่พักใหญ่ แต่ล่าสุดได้จุดเปลี่ยนแล้ว จากที่ยิงแฮร์ธ่า เบอร์ลินแบบขาดลอย 4-1 นอกจากนั้นยังสภาพร่างกายสดกว่า เพราะแข้งในสังกัดแทบไม่เกี่ยวกับเกมทีมชาติเลย ฉะนั้นเกมนี้เลือกเชียร์ทางเยือนดีกว่ามาก และยังเชื่อว่าจะต้านทานได้อย่างแน่นอน ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 3
ฟันธง : รอง ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ เสมอ 1-1 หรือ 1-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ