วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : เอาก์สบวร์ก -vs- โวล์ฟสบวร์ก (23/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : เอาก์สบวร์ก ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอาก์สบวร์ก -vs- โวล์ฟสบวร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอาก์สบวร์ก : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โวล์ฟสบวร์ก : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : WWK อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอาก์สบวร์ก โดยเทรนเนอร์ มานูเอล บอย์ม มีจุดใหญ่ต้องลุ้นคือความพร้อมของ อัลเฟร็ด ฟินโบกาสัน (9 นัด/7 ประตู) กองหน้าตัวเก่งชาวไอซ์แลนด์ที่พ่วงอาการเดี้ยงจากนัดล่าสุด อย่างไรก็ตามดูเหมือน บอย์มจะพอใจกับภาพรวมในเกมที่แล้ว เพราะเตรียมส่งลงสนามต่อเนื่อง โดยเกมรุกเจ้าบ้านในระบบ 4-5-1 มี คู จา ชอล (2 ประตู), มิเชล เกรกอริตช์ (3 ประตู) และ ฟินโบกาสัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โวล์ฟสบวร์ก ภายใต้การคุมทีมของ บรูโน่ ลาบบาเดีย สภาพทีมกลุ่มแข้งเจ็บที่ชวดใช้งานคือ โยซิป เบรกาโล่ (กระทบกระเทือน), มาร์เซล ทิสเซอร็องด์ (ต้นขา) และ อิ๊กนาซีโอ กามาโช่ (เรียกความฟิต) ทั้งหมด 11 คนแรก ลาบบาเดีย จะยึดชุดเดิมมี่กำลังลงตัวในระบบเหลี่ยมเพชร หน้าต่ำวาง อัดเมียร์ เมห์เมดี้ ประจำการ เกมตามเดิม คู่กองหน้าใช้ ดาเนียล กินเช็ค ล่าตาข่ายกับ วูท เวกฮอร์สท์ แดนกลางมี ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ คุมเกมร่วมกับ มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้านเล่นตกลงไปเยอะก็จริง แต่ในบ้านนั้นพวกเขาแพ้ยากอยู่ โวล์ฟบวร์กเองใช่ว่าจะสม่ำเสมอและการันตีว่าเล่นดีได้ในทุกนัด หากมีหลุดพวกเขาก็พร้อมแพ้ได้ให้กับทุกทีม จริงอยู่ที่ฟอร์มตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่ยามเจอกันก็ไม่เคยง่ายที่จะเอาชนะเจ้าบ้านได้ เกมนี้โอกาสน่าจแบ่งแต้มกันมากที่สุด แต่ขอเชียร์เจ้าบ้านไว้ก่อน

 

ราคาบอล : เอาก์สบวร์ก ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ