วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ -vs- RB ไลป์ซิก ( 27 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ไลป์ซิก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ -vs- ไลป์ซิก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : RB ไลป์ซิก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เมอร์คูร์ สปีล อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดุสเซลดอร์ฟ เก็บได้ 12 แต้มเต็มจาก 4 นัดในลีกล่าสุด เกมนี้ได้ อดัม บ็อดเซค พ้นแบนกลีบมา ส่วนแนวรุก เบนิโต้ รามัน มีลุ้นเลื่อนสถานะขึ้นเป็น 11 คนแรก เพราะนัดก่อนเปลี่ยนลงมาทำประตูชัยช่วงท้ายเกม เบื้องต้นแผนการเล่นของเจ้าบ้านใช้ 4-5-1 แนวรุกมี ลูเกบากิโอกับหน้าเป้า มาร์วิน ดุ๊คส์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไลป์ซิก แพ้เกมเยือนติดต่อกัน 5 แมตซ์แล้วในทุกรายการรวมกัน ส่วนนัดล่าสุดในบ้านพลาดท่า ดอร์ทมุนด์ 0-1 โดยนัดนี้แดนกลางมีทางเลือกมากขึ้นเพราะได้ สเตฟาน อิลซังเกอร์ พ้นโทษแบน แต่แนวรับต้องปรับด้วยการเติม วิลลี่ ออร์แบนลงแทน อูปาเมกาโน่เซนเตอร์แบ็กแดนน้ำหอมที่ติดโทษแบน ส่วนแดนกลางรอลุ้นความฟิตของ เควิน คัมเพิ่ลที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย ทางด้านแผงรุกในระบบ 4-3-3 ใช้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ที่ยิง 2 จ่าย 2 ผนึกกำลังกับ ยุสซุฟ โพลเซ่นและ ติโม แวร์เนอร์ สองตัวทีเด็ด

 

ทรรศนะ : แรงจนฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับดุสเซลดอร์ฟ จนทำคะแนนหนีบ๊วยขึ้นมาอยู่อันดับที่ 14 ได้แล้ว เกมนี้เล่นในบ้านเจอทีมไลป์ซิกที่ฟอร์มหล่นลงไป ทำให้มีโอกาสที่สรรค์สร้างผลงานที่ดีต่อเนื่องเอาไว้ได้ต่อไป เรตเปิดมาเป็นไลป์ซิกบุกมาต่อแบบนี้อยู่รองเจ้าบ้านสบายใจกว่าเยอะ

 

ราคาบอล : ไลป์ซิก ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ