วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : ยอร์น เรเกนเบิร์ก -vs- กรอยเธฮร์ เฟิอร์ธ ( 18 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : จอร์น เรเกนเบิร์ก ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยอร์น เรเกนเบิร์ก -vs- กรอยเธฮร์ เฟิอร์ธ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยอร์น เรเกนเบิร์ก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กรอยเธฮร์ เฟิอร์ธ: ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  คอนติเนนตัล อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ยอร์น เรเกนเบิร์ก เกมล่าสุดเสมอ ดุ๊ยส์บวร์ก 1-1 แถมพ่วงด้วยการคือโทษแบนของ อัสการ์ โซเรนเซ่น กองหลังคีย์แมนชาวเดนมาร์ก ทว่าภาพรวมความพร้อมที่เหลือเกือบสมบูรณ์ เพราะตกหล่นตัวเจ็บแค่ อาเดรียน ไฟน์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีเท่านั้น คาดว่าวันนี้เจ้าถิ่นจะจัด 2 อาวุธหนัก มาร์โก กรุตเนอร์กับ ซาร์กิส อดัมยานที่กระทุ้งไปเท่ากันรายละ 10 ประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : กรอยเธฮร์ เฟิอร์ธ ร่วงมาอยู่ที่ 13 หลังจากไม่ชนะใคร 3 เกม (เสมอ 2 แพ้ 1) โดยนัดล่าสุดพลาดท่า ฮัมบูร์ก 0-1 สำหรับทริปนี้กุนซือ สเตฟาน ไลเทิ่ลยังหมดสิทธิ์ใช้บริการ 2 แข้งหลัก ประกอบด้วย โทเบียส มอห์ร (18 นัด/4 ประตู) กองกลางนักล่าสกอร์ที่บาดเจ็บและ จูเลี่ยน กรีน ตัวรุกอเมริกันซึ่งโดนโทษแบน คาดว่าแดนกลางจะเป็นโอกาสต่อเนื่องของ 2 ตัวสำรองทั้ง ปอล เซกุน และ เคนนี่ เรดอนโด้ เพื่อสนับสนุนหัวหอกตัวเก่ง ดาเนี่ยล เกอิต้า รูแยลที่กระทุ้ง 9 ประตูในลีก

ทรรศนะ : เจ้าบ้านยังมีลุ้นในตำแหน่งเพลย์ออฟแต่นัดที่เหลือห้ามพรากโดยเด็ดขาด เกมนี้เปิดบ้านเจอ เฟือร์ธ ที่คะแนนยังไม่ปลอดภัยต่อการตกชั้น แต่ผลงานระยะหลังถือว่าทำได้ดีแพ้ยาก แท็กติกเวลาเยือนก็ปรับมาตั้งรับเต็มตัว เชื่อว่าจะเป็นเกมหนักของเจ้าบ้านอีกนัด และมีโอกาสสะดุดได้เป็นนัดที่สองติดด่อกัน ซึ่งเรตเปิดมาต่อถึง ครึ่งควบลูกทำให้น่ารองทีมเยือนมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  จอร์น เรเกนเบิร์ก ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ