วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : เนิร์นแบร์ก -vs- ชาลเก้ 04 ( 12 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : ชาลเก้ 04 ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เนิร์นแบร์ก -vs- ชาลเก้ 04

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนิร์นแบร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาลเก้ 04 : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : มักซ์ มอร์ล็อค สตาดิโอน

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เนิร์นแบร์ก ฟื้นตัวขึ้นเยอะ ภายหลังที่หยิบเพิ่ม 4 คะแนนใน 2 เกมล่าสุด โดยล่าสุดชนะ เอ๊าก์สบวร์ก 3-0 และบุกแชร์แต้ม สตุ๊ตการ์ต 1-1 สำหรับนัดนี้ ชอมเมอร์สต้องหั่นชื่อของ เวอร์กิล มิซิดยาน ออกเพราะติดโทษแบน แต่ยังดีกว่าไม่กระทบต่อการจัดทัพ เนื่องจากนัดก่อน มิซิดยานเป็นสำรอง เบื้องต้นคาดว่า เนิร์นแบร์กเตรียมบู๊ด้วยตัวจริงชุดล้วงแต้มจากอ้อมอก “ม้าขาว” ในแผน 4-2-3-1 แนวรุกมี มาเธอุส เปเรร่า, ฮันโน่ เบห์เรนส์, เซบาสเตียน แคร์ก คอยสนับสนุนหัวหอกเดี่ยว มิคาเอล อิชัค ที่หวดไป 4 เม็ดในบุนเดสลีกา

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาลเก้ เก็บเพิ่มได้แค่ 3 คะแนนจาก 5 นัดท้าย แต่บุญเก่าสะสมมาดีจากครึ่งฤดูกาลแรก ทำให้รักษาระยะห่างเหนือโซนตกชั้น 9 แต้ม สำหรับทริปนี้ ฮู้บ สตีเฟ่นส์ เทรนเนอร์มือเก๋าต้องปรับแดนกลางอย่างน้อย 1 ตำแหน่ง เพราะ ซูอัต แซร์ดาร์ โดนไล่ออกและจะติดโทษแบน โดยทางแก้เบื้องต้นเป็น เซบาสเตียน รูดี้ แทรกเข้ามาแทนในบทบาทตัวคุมเกม ส่วนแดนกลางเป็นโอกาสต่อเนื่องของ มาสกาเรล เพราะมิดฟิลด์หลัก 2 รายบาดเจ็บ ทางด้านคู่กองหน้าใช้ บรีล เอ็มโบโล่ล่าสกอร์กับ กีโด้ บวร์กสตัลเลอร์

ทรรศนะ : เนิร์นแบร์กกำลังดิ้นรนหนีตายสุดฤทธิ์ และตอนนี้ก็เริ่มมีความหวังเพราะฟอร์มดีขึ้นมาก การเปิดบ้านเจอ ชาลเก้ ที่กำลังแกว่งๆ เลยไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะเก็บแต้มเพื่อให้หลุดพื้นที่อันตราย เชื่อว่าเกมนี้เจ้าสู้ตายแน่และมีโอกาสเก็บได้ถึง 3 แต้มเลยทีเดียว

ราคาบอล :ชาลเก้ 04 ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เนิร์นแบร์ก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ