วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน-vs-จอห์น เรเกนเบิร์ก ( 12 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน-vs-จอห์น เรเกนเบิร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : จอห์น เรเกนเบิร์ก: ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadion An der Alten Försterei (Berlin)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ทีมมีตัวเจ็บค้างรายเดียวเลยได้แก่ ฟาเบียน ชอลเฮม ที่เจ็บยาวไปก่อนนี้แล้วและไม่ได้กระทบการจจัดทีมแต่อย่างใด ซึ่งจะเล่น สี่-สาม-สาม และเซบาสเตียน แอนเดอร์สัน ตัวจบสกอร์หลักชาวสวีเดนที่ยิงไปแล้วหลายประตู ร่วมด้วย เฟลิกซ์ โครส ห้องเครื่องทีมรายสำคัญ

วิเคราะห์ทีมเยือน : จอห์น เรเกนเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนัดนี้ทีมนั้นพร้อมเลยเพราะไม่มีใครเจ็บหรือแบนนัดนี้และทำให้จะจัดชุดเก่งลงเล่นในแผน สี่-สี่-สอง วางกองหน้าคู่เป็น มาร์โก้ กรุทเนอร์ ล่าประตูคู่ฮามาดี้ เอล กาดดิฮุย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านยูเนี่ยน เบอร์ลิน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนจอห์น เรเกนเบิร์ก และผลงานเจ้าบ้านกำลังบินสูงเลยหลังรั้งอันดับ 3 และมีลุ้นเลื่อนชั้นกันไปยาวๆหากยังรักษาฟอร์มการเล่นแบบี้ไว้ได้ ส่วนทีมเยือน ยาร์น เรเก้นบูร์ก นัดล่าสุดปลดล็อกชัยชนะมาได้ก็จริง แต่ก่อนนั้นยังดูไม่ดีอีกทั้งเวลาออกเยือนก็มักไม่ได้เรื่องเท่าไร กับราคาบอลเปิดมาเอาเรื่องเลยที่ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ต่อ 0.5 แต่จากสถิติแล้วเจ้าบ้านข่มชัดเจน แบบนี้ก็เลือกวัดต่อไปกับยูเนี่ยน เบอร์ลิน ได้เลย

เรตราคาเปิดที่ :  ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ต่อ 0.5
ฟันธง : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ