วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : เอา-vs-ไฮน์เดนเฮลม์ ( 12 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอา-vs-ไฮน์เดนเฮลม์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอา : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไฮน์เดนเฮลม์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Erzgebirgsstadion (Aue)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอา 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในด้านเกมนี้มีตัวเจ็บลงไม่ได้อย่าง เดนนิว เคมเป้ รายเดียวเลยที่ไม่พร้อม ส่วนนอกนั้นทีมยังฟูลและจะเล่น สาม-สี่-หนึ่ง-สอง นำโดยเพลย์เมคเกอร์ แยน ฮอชเชดท์ ปั้นเกมให้ ปาสกาล เทสโทรเอด ล่าประตูคู่ เอ็มมานูเอล อาโยฮา

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไฮน์เดนเฮลม์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านทีมนั้นดูพร้อมเลยเพราะไม่มีใครเจ็บหรือแบน ทำให้จะจัดทัพได้แบบเต็มที่ในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง วางหน้าเป้าเป็น โรเบิร์ต กลาเซล ที่ล่าตาข่ายเหมือนเคย ร่วมด้วยมาร์ค ชนาทเดอเรอร์ ปีกขวาฟอรมเด่นของทีม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เอา เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ไฮน์เดนเฮลม์ และส่วนอีกคู่เป็นทีมที่ฟอร์มไม่ดีช่วงหลังมาดวลกันแบบนี้เดายากพอตัว กับเจ้าบ้านเอา ที่อันดับยังแย่อยู่ที่ 14 ซึ่งอยู่ห่างโซนแดงอยู่ 5 แต้มดูไม่ดีนัก อีกทั้งก็แพ้รวดมา 3 นัดติดแบบนี้ดูไม่มั่นใจเอาเสียเลย เช่นเดียวกับทีมเยือนไฮเด้นไฮม์ ที่พ่ายมา 2 นัดติดและโดนล่อไป 4 ลูก เกมรับดูหลวมๆชัดเจน แต่อันดับนั้นยังดีอยู่ที่ 7 กับเรทราคาบอลเปิดมาเสมอด้วยแล้วอีกทั้งผลงานก็แย่ทั้งคู่แบบนี้หากต้องเลือกจริงก็น่าอยู่อิงทีมเยือนไปเพราะอันดับดีกว่านั่นเอง ซึ่งน่ามีดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : ไฮน์เดนเฮลม์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ