วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : โคโลญจน์ -vs- ฮัมบูร์ก ( 15 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : โคโลญจน์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคโลญจน์ -vs- ฮัมบูร์ก 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคโลญจน์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัมบูร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ไรห์น อีเนอร์กี้ สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โคโลญจน์ ความพร้อมเกมนี้มีตัวเจ็บคือ นิคลาส ฮ็อปมันน์ และ มัทธิอัส เลห์มันน์ โดยแกนหลักน่าจะใช้ชุดที่ทำผลงานโดยไม่แพ้ใคร 7 แมตช์ (ชนะ 6 เสมอ 1) ซึ่งอาจจะต้องปรับเกมรับที่เริ่มหละหลวม ส่วนแดนกลางใช้ โยนาส เอคเตอร์นักเตะทีมชาติเยอรมัน คุมจังหวะกับ โดมินิค แดร็กซ์เลอร์ ขณะที่คู่กองหน้าเป็น ไซม่อน เทร็อดกับ จอห์น กอร์โดบา 2 มือสังหารที่หวดรวมกัน 44 ประตูในลีก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮัมบูร์ก เก็บได้แค่คะแนนเดียวจากการลงสนามในบอลลีก 3 นัดหลังสุด ความพร้อมเกมนี้ก็จะการขาด 2 คีย์แมนทั้ง อารอน ฮันท์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงและ ควาง เฮ ชาน ตัวรุกชาวเกาหลีใต้ ทำให้ต้องลุ้นการเข้าทำของ ปิแอร์ ลาซ็อกก้า หัวหอกตัวเป้า ร่วมกับแถวสองอย่าง คาเลด นาเร่ย์ ,ลูอิส โฮลท์บี้ และ บาเกอรี่ ยัตต้า ในแผน 4-2-3-1

ทรรศนะ : สองทีมลุ้นแชมป์โคจรมาเจอกัน โดยที่ฝั่งเจ้าบ้าน โคโลญจน์ ผลงานช่วงนี้แรงกว่า และถ้าหากชนะเกมนี้ก็แทบจะการันตีแชมป์แล้ว ส่วน ฮัมบูร์กฟอร์มตกลงอย่างน่าใจหาย และเกมนี้ต้องตั้งเป้าบุกมาเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อจะได้ตัดแต้มคู่แข่ง และขยับแต้มเข้าใกล้มากขึ้น มองว่าเกมนี้คงแลกกันอย่างสนุก ก่อนที่เจ้าบ้านที่แนวรุกดีกว่าจะจัดการผู้มาเยือนได้แบบสุดมัน

ราคาบอล : โคโลญจน์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โคโลญจน์ ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ