วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : เวสต์แฮม vs อาร์เซน่อล ( 9 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวสต์แฮม vs อาร์เซน่อล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์แฮม : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์เซน่อล : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ลอนดอน สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวสต์แฮม ทีมอันดับที่ 16 ผลงานล่าสุดเพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ วูล์ฟส์ 0-2 ส่วนสภาพทีมจะต้องลุ้นความฟิตของสตาร์สำคัญอย่าง มิคาอิล อันโตนิโอ ที่ออกสตาร์ตัวตัวจริงตั้งแต่เดือนสิงหาคมในเกมบุกชนะ เชลซี แต่ดันเจ็บกล้ามเนื้อขาทำให้พลาดเกมกับ วูล์ฟส์ ไป แจ็ค วิลเชียร์ กับ วินส์ตัน รีด ก็กำลังเรียกความฟิตอยู่ แต่ไม่น่าจะทันเกมนี้ ทางด้าน ลูคัส ฟาเบียนกี้ โกล์มือ 1 ยังคงบาดเจ็บที่สะโพก และ มานูเอล ลันซินี่ เจ็บไหล่ลงเล่นเกมนี้ไม่ได้อย่างแน่นอน การจัดทัพคาดว่า เปเญกรินี่ จะมาในระบบการเล่น 4-4-1-1 โดยมี เซบาสเตียน ฮัลแลร์ ยืนเป้าล่าสกอร์เหมือนเช่นเคย และใช้ ฟิลิเป้ อันแดร์ซอน เป็นหน้าต่ำคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เซน่อล ทีมอันดับที่ 10 ผลงานล่าสุดเพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ไบรท์ตันฯ 1-2 ส่วนสภาพทีมจะต้องลุ้นความฟิตของ เอคตอร์ เบเยริน อีกครั้งแม้จะได้ลงเล่นในเกมก่อนไปแล้วแต่ก็ไม่ค่อยจะสมบูรณ์นัก นอกจากนั้น ร็อบ โฮลดิ้ง กับ ดานี่ เซบายอส ยังคงต้องนั่งดูเพื่อนเล่นเพราะบาดเจ็บอยู่ การจัดทัพคาดว่า ลุงเบิร์ก จะมาในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ปิแอร์ ออบาเมย็อง, เมซุต โอซิล กับ บูกาโย่ ซาก้า เป็นสามประสานแดนกลางคอยเชื่อมเกม

ทรรศนะ : ศึกมันเดย์ไนท์เป็นเกมดาร์บี้แมตซ์แห่งกรุงลอนดอน ซึ่งทั้งคู่อยู่ในช่วงที่เล่นได้ไม่แน่นอนพอๆกัน แม้ว่าเวสต์แฮม จะปลดล็อกเก็บชัยชนะได้ก่อนแต่เกมล่าสุดก็กลับมาบู๋อีกครั้ง ส่วนอาร์เซน่อล เหมือนว่าสภาพจิตใจของนักเตะจะไม่ดีการเล่นก็ไม่เต็มที่เหมือนเก่า และการใช้ ลุงเบิร์ก ทำหน้าที่กุนซือรักษาการณ์ ยังไม่สามารถตอบโจทย์ได้ ดูแล้วเป็นเรื่องยากที่จะบุกคว้า 3 แต้มออกจากรังเวสต์แฮมได้ในวันนี้ ยิ่งเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีด้วยแล้วเชื่อว่าผลเสมอน่าจะเป็นไปได้มากที่สุด

เรตราคาเปิดที่ : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ