วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เลสเตอร์ ซิตี้ -vs- เซาแธมป์ตัน ( 12 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลสเตอร์ ซิตี้(7) -vs- เซาแธมป์ตัน(18)

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลสเตอร์ ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซาแธมป์ตัน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง :  คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลสเตอร์ ซิตี้ โดยการนำทัพของกุนซือ โคล้ด ปูแอล นัดนี้ดูพร้อมเลยแม้จะมีตัวเจ็บค้างอยู่รายเดียวก็ตาม ซึ่งขุมกำลังหลักๆนั้นยังพร้อมมี แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เฝ้าเสา แนวรับ เวส มอร์แกน ยืนเซ็นเตอร์คู่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ส่วนแนวรุก มาร์ค อัลไบรจ์ตัน กับเจมส์ แม็ดดิสัน ทำเกมรุกซ้ายและขวา กับมีดาวยิงอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ ล่าตาข่ายเหมือนทุกครั้ง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซาท์แธมป์ตัน โดยกุนซือราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล เกมนี้พวกเค้ายังต้องปวดหัวกับนักเตะที่ลงไม่ได้อย่าง ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก ห้องเครื่องตัวหลัก กองหลัง มายะ โยชิดะ ที่ไปเล่นเอเชี่ยนคัพ กับดาวยิง แดนนี่ อิงส์ ที่ยังเดี้ยง ทำให้งานนี้โอกาสจะตกเป็นของ ชาร์ลี ออสติน ที่ได้ล่าตาข่ายแทนผนึกกำลังแนวรุก นาธาน เร้ดม่อนด์ ส่วนแผงหลังใช้ 3 ตัว แยน เบดนาเร็ค, แจ็ค สตีเฟ่นส์, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด

 

ทรรศนะ : จิ้งจอกสยามดูดีกว่าเยอะทั้งด้านสภาพทีมและการได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์แม้ช่วงนี้ผลงานจะหลุดฟอร์มไปบ้าง แต่โดยรวมแล้วถือว่าโอเคกว่าทางนักบุญ แม้ว่าทีมเยือนเกมลีกนัดก่อนจะสามารถไปดึงแต้มมาจากเชลซีได้ แต่เกมนี้พวกเขาขาดนักเตะเพิ่มชึ้นมา ซึ่งส่งผลกระทบต่อระบบโดยตรง แต่การเจอกันคู่นี้มักยิงกันยากเพราะเสมอมาที่แห่งนี้แบบไม่มีสกอร์มา 3 ปีติดแล้ว เชื่อว่าวันนี้ทีมเยือนไม่พร้อมชนอาจจะจำเป็นต้องวางแผนมาอุดเพื่อดึงแต้มกลับออกไปให้ได้ และเลสเตอร์ก็ไม่ชอบนักบอลสไตล์ เกมนี้เชื่อว่าจะเสมอกันอีกนัด

 

เรตราคาเปิดที่ : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [85%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ