วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เวสต์แฮม -vs- ฟูแล่ม ( 22 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : เวสต์แฮม ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวสต์แฮม -vs- ฟูแล่ม

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์แฮม : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟูแล่ม : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ลอนดอน สเตเดี้ยม

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวสต์แฮม ไม่ชนะใครมา 5 นัดติดแล้วทุกรายการ เกมล่าสุดบุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 ในลีก สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจากเหล่าแข้งเดี้ยงหน้าเดิม ส่วนทางด้านของ มานูเอล ลานซินี่ กับ ซามีร์ นาสรี่ ต้องรอลุ้นความฟิตว่าจะทันลงช่วยทีมหรือไม่ คาดว่า เปเญกรินี่ เตรียมปรับใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง มาร์โก อาร์เนาโตวิช ยืนเป้าล่าสกอร์แทน ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ นอกจากนี้ในตำแหน่งแบ็คขวาจะเป็นงานของ ปาโบล ซาบาเลต้า ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทน ไรอัน เฟรเดริคส์ ที่ถูกดร็อปนั่งสำรอง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟูแล่ม แพ้มา 2 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ แมนฯยู 0-3 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะได้ตัว ติโมธี่ โฟซู-เมนซ่าห์ กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง ส่วนทางด้านของ แอลฟี่ มอว์สัน กับ มาร์คัส เบ็ตติเนลลี่ ยังเป็นสองตัวเจ็บค้างสต๊อคที่ไม่หายดี คาดว่า รานิเอรี่ เตรียมปรับทัพจากเกมดังกล่าวพอสมควร ด้วยการใช้ ทอม แคร์นี่ย์ กับ ไรอัน เซสเซญง ทำเกมรุกแทน ไรอัน บาเบล และ อันเดร ชูร์เล่ นอกจากนี้ตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟน่าจะกลับมามีชื่อ เดนิส โอดอย ประจำการอีกครั้ง

ทรรศนะ : ฟูแล่มถึงมีชนะบ้างประปรายแต่หนักไปในทางแพ้เสียเป็นส่วนใหญ่ เกมเยือนวันนี้ต้องบุกรัง เวสต์แฮมในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตซ์ ยังถือว่าเป็นงานยากเช่นเคย แม้เจ้าบ้านผลงานจะตร็อปลงไป แต่เกมนี้เริ่มได้นักเตะหลักทยอยกลับมาบ้างแล้ว มองว่าเจ้าบ้านดีกว่าก็จริงแต่เนื่องจากเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ไม่ยอมกันง่ายๆ โดยส่วนใหญ่เวสต์แฮมจะเล่นกับทีมใหญ่ๆได้ดีกว่ายามเจอทีมในระดับเดียวในบ้าน เจอแผนตั้งรับของฟูแล่มคงเจาะยากอีกตามเคย เกมนี้ดูแล้วช่องเสมอเปิดกว้างมากเช่นกัน เพราะฉะนั้นอยู่รองลุ้น 2 หน้าดีกว่า

 

ราคาบอล : เวสต์แฮม ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ