วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เลสเตอร์ -vs- คริสตัล พาเลช ( 23 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ต่อ 0.25
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลสเตอร์ ซิตี้ -vs- คริสตัล พาเลช

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คริสตัล พาเลช : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลสเตอร์ เกมล่าสุดเพิ่งจะบุกพ่ายยับให้กับ สเปอร์ส 1-3 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ย์ กับ มาร์ก อัลไบรจ์ตัน สองแข้งที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว คาดว่า ปูแอล เตรียมปรับหมากหนึ่งตำแหน่งจากแมตช์ล่าสุด ด้วยการส่ง เจมี่ วาร์ดี้ ออกสตาร์ทล่าสกอร์เป็นตัวเป้าและถอย เดมาไร เกรย์ ลงมายืนปีกขวาแทน ราชิด เกซซาล ที่หลุดนั่งสำรอง ส่วนอีก 10 รายที่เหลือไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ และยังมั่นใจใช้ ยูรี่ ตีเลอม็องส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กับ เจมส์ แม็ดดิสัน เป็นสามประสานแดนกลางคอยคุมจังหวะตามระเบียบ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คริสตัล พาเลช ไม่แพ้ใครติดต่อกัน 5 นัดหลังสุดทุกรายการ สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไร้เงา ปาเป้ ซูอาเร่ กับ จูเลี่ยน สเปโรนี่ สองตัวเจ็บหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี คาดว่า ฮ็อดจ์สัน เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 และปรับทัพสามจุดจากเกมลีกหนล่าสุด โดยส่ง มิตชี่ บัตชูอายี่ ยืนเป้าล่าสกอร์แทน คริสติย็อง เบ็นเตเก้ ส่วนแผงกลางจะกลับมามีชื่อ ชี๊คฮู กูยาเต้ ปักหลักคุมกลางร่วมกับ เจมส์ แม็กอาร์ธอร์ และ ลูก้า มิลิโวเยวิช นอกจากนี้ในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์จะเป็นงานของ เจมส์ ทอมกิ้นส์ กับ มามาดู ซาโก้ แทนที่ของ มาร์ติน เคลลี่

 

ทรรศนะ : อันดับใกล้กัน แต่เลสเตอร์นาทีนี้หมดสภาพจริงๆ แพ้ถึง 4 จาก 5 เกมหลัง แม้จะได้เฝ้ารัง แต่ก็ไม่ง่ายในการรับแข้งพาเลซ ที่ฟอร์มกำลังพีกสุดๆ แถมการเจอกันก็เป็นฝ่ายผูกขาดชัยชนะมาแล้ว 3 แมตซ์ติดกัน ส่วนสภาพทีมก็ดีขึ้นเรื่อยๆด้วย โดยเฉพาะแนวรุกที่ตัวเลือกเพียบ เชื่อว่าอย่างน้อยมีแต้มออกมาแน่ เผลอๆอาจเต็ม 3 แต้มเลยก็เป็นได้

 

ราคาบอล : เลสเตอร์ ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ