วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : วูล์ฟแฮมป์ตัน -vs- คาร์ดิฟฟ์ ( 02 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อ 1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : วูล์ฟแฮมป์ตัน -vs- คาร์ดิฟฟ์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ดิฟฟ์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : โมลิน็อกซ์ สเตเดี้ยม

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วูล์ฟแฮมป์ตัน ถือว่าเกมนี้ทีมนั้นพร้อมเลยเพราะไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแต่อย่างใด แน่นอนว่าทัพก็คงไม่ปรับมาก ผู้รักษาประตูมี รุย ปาทริซิโอ้ เฝ้าเสา แผงหลังสามรายใช้ ไรอัน เบ็นเน็ตต์, คอเนอร์ โคอาดี้, วิลลี่ โบลี่ ห้องเครื่องทีมมี เจา มูตินโญ่ คุมเชิง และกองหน้านั้นเป็นหน้าที่ของ ราอูล ฆิเมเนซ ล่าตาข่ายคู่ ดิโอโก้ โชต้า

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ดิฟฟ์ มีตัวต้องเช็คฟิตก่อนเกมอย่าง แจซซ์ ริชาร์ด กับ บิกตอร์ กามาราซ่า แต่ดูทรงแล้วก็น่าจะไหวทั้งคู่ โดยที่จะลงนั้นหลักยังๆมีนายทวารชาวฟิลิปปินส์ นีล เอ็ตเธอริดจ์ หลังมี ฌอน มอร์ริสัน ยืนเซ็นเตอร์คู่ ซูลายมาน แบมบ้า ส่วนหัวหอกนั้นยังหวังพึ่ง อูมาร์ นิอัสเซ่ ดาวยิงชาวเซเนกัลล่าตาข่ายเหมือนเคย

 

ทรรศนะ : วูล์ฟเกมล่าสุดดันบุกไปแพ้ทีมบ๊วยอย่างฮัดเดอร์สฟิลด์มาได้เฉยเลย ทำให้เกมวันนี้ในรังต้องกลับมาเน้นหน่อยแล้วซึ่งมักทำได้ดีเวลาได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์คนเอง ส่วนทีมเยือนคาร์ดิฟฟ์ผลงานยังไม่นิ่ง กับสองนัดหลังมาดันแพ้รวดอีกทั้งโดนล่อไป 8 ลูก ทำให้แนวรับนั้นดูมีจุดอ่อนเยอะจริงๆ แบบนี้คงบุกมาต้านเจ้าบ้านได้ยาก เรต 1 ลูกถือว่าไม่แพงเลยกับแนวรับทีมเยือนที่รั่วขนาดนั้น

 

ราคาบอล : วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อ 1
ฟันธง : วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ