วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : แอลเบเนีย-vs-สกอตแลนด์ ( 17 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ราคาต่อรอง : สกอตแลนด์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอลเบเนีย-vs-สกอตแลนด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอลเบเนีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สกอตแลนด์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadiumi Loro Boriçi (Shkodër)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แอลเบเนีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในด้านนักเตะที่จะขาดอย่างอัลบาน โฮช่า ผู้รักษาประตูตัวสำรอง และเออร์เมียร์ เลนยานี่ และตัวรับยังเป็นยิลเบอร์ รามาดานี่ กองกลาง ส่วนนักเตะที่เรียกมาในชุดนี้มีตัวหลักร่วมมาหลายรายอย่างเอทริท เบริช่า ผู้รักษาประตูตัว และเอลซีด ฮูซาย และเฟร็ดดี้ เวเซลี่ หลังเอ็มโปลี และโตล็องต์ ชาก้า ที่พร้อมลงสนามกันทุกคน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สกอตแลนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านเกมนี้จะขาดไปหลายราย ไรอัน แจ็ค และเควิน แม็คโดนัลด์ และจอห์ฯ แม็คกินน์ และชาร์ลี มัวกรูว์ แนวรับแบล็คเบิร์น ด้านเคร็ก กอร์ดอน ผู้รักษาประตูและทั้งหมดไม่ได้ลงสนาม แต่ทีมชุดนี้ยังมีตัวหลักๆอย่างแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และกับเจมส์ ฟอร์เรสต์ และสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่พร้อมลงสนามในนัดนี้

 

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านแอลเบเนีย ทีมอันดับ60 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับสกอตแลนด์ ทีมอันดับ40 และทางทีมเยือนเหมือนมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเยอะเหมือนกันก่อนมาเยือนเกมนี้ ต่างกับแอลเบเนีย ที่ค่อนข้างจัดเต็มและมีกองเชียร์หนุนหลังอีก แม้ว่าเกมที่แล้วทางสกอตแลนด์ จะชนะไป 2-0 แต่เกมนี้ต่างกันเชื่อว่าแอลเบเนีย น้อยๆเอาคืนแน่และจะทำได้จริงเพราะสภาพผู้เล่นไม่ได้เป็นรองมากอะไรเลย ดูแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านแอลเบเนีย ดีกว่าครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : สกอตแลนด์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อง แอลเบเนีย เสมอ 1-1 หรือ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ