วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก : โอลิมปิก ลียง -vs- บาร์เซโลน่า ( 19 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

 

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก ลียง -vs- บาร์เซโลน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์เซโลน่า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : กรูปาม่า สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลียง เกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ แก็งก็อง แบบหวุดหวิด 2-1 แต่เป็นเพราะพักแกนหลักบางรายไว้ข้างสนาม ไม่ว่าจะเป็น เมมฟิส เดปาย, เฟอร์ล็องด์ เมนดี้ และ ต็องกีย์ เอ็นด็อมเบเล่ ซึ่งคาดว่าทั้ง 3 รายจะคืนทัพตามเดิม ประกอบกับขุมกำลังก่อนเกม ไม่มีใครเจ็บเพิ่มเติม จึงน่าจะวางจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 นำโดย นาบิล เฟคีร์ ลงยืนเป็นจอมทัพอยู่ข้างหลัง มูสซ่า เดมเบเล่ ส่วน เดอปาย และ บอร์ทรานด์ ตราโอเร่ โจมตีทางริมเส้นฝั่งขวา และซ้ายตามลำดับ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาร์เซโลน่า เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ บายาโดลิด แบบหืดจับ 1-0 ส่วน 3 นัดก่อนหน้าก็เสมอทั้งหมด แต่เกมนี้จะกลับมาใช้งาน หลุยส์ ซัวเรซ, อีวาน ราคิติช และ เคลมองต์ ลองเกลต์ กลับมาเป็นตัวจริง หลังจากได้พักในเกมลีก ขณะที่แดนกลางน่าจะได้เห็น อาร์ตูโล่ วิดัล ประสานงานกับ ราคิติช และ เซร์กี บุสเก็ตส์ ทางด้านแนวรุกก็มี เมสซี่ กับ ซัวเรซ เป็นตัวยืน อีกตำแหน่งน่าจะเลือกใช้งาน อุสมาน เดมเบเล่ ก่อน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

 

ทรรศนะ : ลียง ฟอร์มดีทีเดียว 9 นัดหลังสุดทุกรายการแพ้เกมเดียวโดยเปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งกลับมาชนะเกมล่าสุดหลังฝืดมา 3 เกมติด มองแล้วแม้ว่าลียงจะทำผลงานในรายการนี้ยามเฝ้ารังได้ดี แต่เกรดบอลเป็นรอง ผู้มาเยือนอยู่หลายขุม เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบุญทุมจะบุกมาซิวชัยได้ก่อนในเลกแรก

 

ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5
ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ