วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : ยูเวนตุส -vs- แอตฯ มาดริด (12 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

 

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 0.5/1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูเวนตุส -vs- แอตฯ มาดริด

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเวนตุส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตฯ มาดริด: ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูเวนตุส สภาพทีมมีนักเตะแกนหลักที่ลงไม่ได้อย่างแบ็กซ้ายตัวหลัก อเล็กซ์ ซานโดร ที่โดนแบนไปและตัวเจ็บอีกอย่าง ดั๊กลาส คอสต้า, ฮวน กวาร์ดาโด้, ซามี่ เคดิร่า โดยเกมนี้จะขนชุดใหญ่ลงสนามกันเต็มที่นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้พักมาเกมล่าสุดล่าตาข่ายร่วม มาริโอ มานด์ซูคิช และหน้าตํ่าอย่าง เปาโล ดีบาล่า ด้านกลางมี มิราเลม ปานิช คุมเชิง แนวรับให้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ยืนเซ็นเตอร์คู่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และนายทวารนั้นใช้ วอจเซี๊ยค เซสนี่ เฝ้าเสา

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอตฯ มาดริด เกมนี้มีตัวแบนลงไม่ได้เช่นกันสองรายคือกองกลาง โธมัส ปาเตย์ กับกองหน้า ดิเอโก้ คอสต้า ทำให้งานนี้ต้องปรับทัพเลยหน่อยโดยแนวรุกจะใช้ อัลบาโร่ โมราต้า ล่าตาข่ายคู่ อองตวน กรีซมันน์ กลางมี โกเก้ กับซาอูล ญิเกซ คุมจังหว่ะแผงมิดฟิลด์ แนวรับ โฮเซ่ กิมิเนซ ยืนเซ็นเตอร์คู่จอมแกร่งอย่าง ดีเอโก้ โกดิน พ่วงด้วยจอมหนึบอย่าง แยน โอบลัค เฝ้าเสา

 

ทรรศนะ : ยูเวนตุส ต้องใส่ตั้งแต่เริ่มเกมเพราะเป็นรองถึง 2 ประตู และก็ห้ามพลาดเสียประตูอีกด้วยไม่งั้นจะเป็นงานยากกว่าเดิม ส่วนแอตฯมาดริดผลงานกำลังดีเล่นได้เหนียวแน่น มองว่าเกมนี้ตราหมีจะมารับเต็มตัวและรอสวนแน่นอน ยูเวนตุสได้เสียงเชียร์ทำให้นักเตะมีแรงฮึดมากกว่า และเชื่อว่าเกมนี้ยูเวนตุสสามารถเอาคืนได้สำเร็จ

 

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ