วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : บาร์เซโลน่า -vs- โอลิมปิก ลียง ( 13 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า -vs- โอลิมปิก ลียง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอลิมปิก ลียง: ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  คัมป์ นู

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า สภาพทีมเกมนี้จะขาดตัวเจ็บคือ ราฟินญ่า และยังต้องรอเช็คฟิตปีก อุสมาน เดมเบเล่ อีกทีด้วยแต่กับที่จะลงวันนี้บอกเลยยังฟูลนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ จอมทัพของทีม ผนึกกำลัง หลุยส์ ซัวเรซ และฟิลลิปเป้ คูตินโญ่ ในแนวรุก ส่วนกลางก็มี อีวาน ราคิติช คุมเชิง แนวรับจัด ซามูแอล อุมตีตี้ ยืนเซ็นเตอร์คู่ เคราร์ด ปีเก้ พร้อมมี มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้น เฝ้าเสา

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก ลียง แทบไม่ปรับทัพมากกับชุดใหญ่มีผู้รักษาประตู แอนโธนี่ โลเปส เฝ้าเสา เกมรับใช้ มาร์เซโล่ ยืนเซ็นเตอร์คู่ เจสัน เดนาเยอร์ เพลย์เมคเกอร์มี นาบิล เฟร์คีร์ ปั้นเกมแล้ว เมมฟิส เดปาย กับหัวหอกหน้าเป้าอย่าง มุสซ่า เดมเบเล่ จะคอยลากเลื้อยกับเข้าฮอส

ทรรศนะ : บาร์เซโลน่าเหนือกว่าตามศักยภาพทีมและการได้เล่นในบ้าน เกมแรกสกอร์ถือว่าไม่ได้เปรียบเพราะเสมอมา 0-0 อันตรายแน่หากเสียประตู เพราะฉะนั้นต้องเล่นแบบมุ่งเน้นเพื่อคว้าชัยเท่านั้นจึงจะปลอดภัย และเนื่องจากพวกเขาเล่นเกมรุกเป็นธรรมชาติ และทีเด็ดแดนหน้าก็เด็ดขาดและอันตรายทุกตัว เชื่อว่าเกมนี้โอกาสคว้าชัยสูง เรตที่ออกมาเป็นต่อลูกครึ่งควบสอง นั้นมองว่าน่าเสี่ยงอยู่เจ้าบ้านมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  บาร์เซโลน่า ต่อ 1.5/2
ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ