วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : อาแจกซ์ -vs- ยูเวนตุส ( 10 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

 

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาแจกซ์ -vs- ยูเวนตุส

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาแจกซ์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเวนตุส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : โยฮัน ครอยฟ์ อารีน่า



 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาแจกซ์ รอบก่อนโชว์ฟอร์มถล่ม เรอัล มาดริด ตกรอบ สำหรับแมตช์นี้จ่าฝูงพรีเมียร์ดัตช์เตรียมลุยต่อ ด้วยแกนหลักชุดวอร์มเครื่องก่อนงานใหญ่ ด้วยการกวาดชัยในลีก 3 เกมซ้อน โดยสมาชิกตกหล่นมีแค่ นุสแซร์ มัซราอุย มิดฟิลด์ชาวโมร็อกโกรายเดียว ขณะที่แผนต้อนรับ ยูเวนตุสใช้ 4-3-3 แดนกลางมี ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ขับเคลื่อนเกม ขยับไปแดนหน้ามี ดาวิด เนเรส, ดูซาน ทาดิชและ ฮาคิม ซิเยค ที่ยิงรวมกันในลีก 38 เม็ด ปล่อยให้ คลาส แยน ฮุนเตล่าร์หัวหอกวัย 35 ปี รอเป็นทีเด็ดจากข้างสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูเวนตุส นัดนี้เตรียมส่งบรรดาคีย์แมนอย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์แบ็กรุ่นเก๋า รวมถึงมิดฟิลด์ มิราเลม ปานิชและ แบลส มาตุยดี้ เตรียมเรียงหน้าคืนผัง 11 คนแรก ส่วนแนวรุกต้องเช็กฟิต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่สุดท้ายเชื่อว่าสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสจะถูกเข็นลงสนาม เพื่อล่าตาข่ายคู่ มาริโอ มานด์ซูคิชและมี ฟิลิปโป้ แบร์นาเดสคี่ยืนหน้าต่ำในแผน 4-3-1-2

ทรรศนะ : อาแจกซ์ถือว่าเล่นได้ไม่ธรรมดา การปราบ เรอัล มาดริด แชมป์ผูกขาดมาได้ นั่นแสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ธรรมดา โดยระบบทีม โททั่ลฟุตบอล กลับมามีประสิทธิภาพอีกครั้ง เนื่องจากนักเตะชุดนี้ล่นได้รู้ใจและเข้าขากันมาก มองว่าเกมนี้ยูเว่แม้จะแข็งแกร่ง แต่เจ้าบ้านไม่กลัวและยอมง่ายๆแน่นอน เชื่อว่าเจ้าบ้านมีโอกาสพลิกล็อกเก็บชัยได้เลยด้วยซ้ำ

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อาแจกซ์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ