วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก : บียาร์เรอัล -vs- บาเลนเซีย ( 11 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บียาร์เรอัล -vs- บาเลนเซีย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บียาร์เรอัล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเลนเซีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เด ลา เซรามิก้า

วิเคราะห์เจ้าบ้านบียาร์เรอัล ผ่านเข้ารอบมาด้วยการฝ่าด่านเซนิตด้วยประตูรวม 5-2 และผลงานเกมก่อนแพ้ เรอัล เบติส 1-2 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว สภาพทีมเกมนี้ กาเยฆายังไม่มีบรูโน่ โซเรียโน่, มานู ตริเกรอส และ มิเกลอน ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึงดานิเอเล่ โบเนร่า ที่เดี้ยงเพิ่มมาจากเกมล่าสุด แต่ก็จะได้ทั้งปาโบล ฟอร์นัลส์ และ อัลบาโร่ กอนซาเลซ พ้นโทษแบนในลีกกลับมาเสริม

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเลนเซีย ผ่านเข้ารอบนี้มาได้ หลังชนะคราสโนดาร์ด้วยประตูรวม 3-2 และเกมล่าสุดราโย บาเยกาโน่ 0-2 ในเกมลีก เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 5 เกม สภาพทีมเกมนี้ มาร์เซลิโน่จะได้ทั้งดานี่ ปาเรโฆ และ ฟากุนโด้ รอนกาญ่า พ้นโทษแบนกลับมา แต่ก็ต้องแลกด้วยการ์ลอส โซเลร์ ที่โดนพักแข้งสวนทางกลับไป ส่วนฟร็องซิส โกเกอแล็ง และ รูเบน โซบริโน่ ที่บาดเจ็บ ยังชวดเหมือนเดิม

ทรรศนะ : บาเลนเซียแรงมาอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดก็มาสะดุดเอาจนได้ อาจจะเป็นเพราะสมาธินักเตะจดจ่อกับเกมนี้มากด้วย เกมนี้ออกมาเยือน บียาร์เรอัล ที่ผลงานแกว่งอีกครั้ง จนคะแนนในลีกเริ่มไม่ปลอดภัยต่อการอยู่รอดอีกครั้ง ถือว่าบาเลนเซียเจองานไม่ยากนักเพราะสภาพจิตใจนักเตะของพวกเขามีความมั่นใจกว่า และด้วยความแข็งแกร่งด้านแนวรับแล้วก็เหนือกว่า มองว่าเกมนี้บาเลนเซียมีโอกาสบุกเอาชนะได้เลย

เรตราคาเปิดที่ : บียาร์เรอัล ต่อ เสมอ
ฟันธง : บาเลนเซีย ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ