วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : ยูเวนตุส -vs- อาแจกซ์ ( 16 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูเวนตุส -vs- อาแจกซ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยูเวนตุส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาแจกซ์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ยูเวนตุส แพ้ สปอล 1-2 ในเกมลีก เพราะมีการพักแกนหลักหลายคนรวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยในเกมดังกล่าว แต่จะกลับมาเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ ว็อจเซี๊ยค เซสนี่, เฟเดริโก้ เบร์นาเดสคี่, อเล็กซ์ ซานโดร และ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ ส่วน ดานิเอลเล่ รูกานี่ ปราการหลังวัยหนุ่ม ยังคงออกสตาร์ทแทนที่ จอนโจ้ คิเอลินี่ ขณะที่ อันเดรีย บาซายี่ ก็พร้อมเป็นตัวเลือกแต่คงไม่ถูกส่งลงสนาม ทางด้าน เปาโล ดีบาล่า กับ ดั๊กลาส คอสต้า น่าจะถูกดร็อปเป็นตัวสำรองอีกครั้ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาแจกซ์ เปิดบ้านถล่มเอ็กเซลซิเออร์ 6-2 ในเกมลีก โดยเกมนี้จะได้ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก กับ ดาเล่ย์ ซิงกราเว่น จะควงแขนคืนทีม หลังจากพักเป็นตัวสำรองในเกมดังกล่าว รวมถึง นุสแซร์ มัซราอุย แบ็คขวาตัวหลักพ้นโทษแบนพร้อมออกสตาร์ท ขณะที่ เฟรนกี้ เดอ ยอง ห้องเครื่องคนสำคัญมีปัญหาเรื่องความฟิต จึงอาจวืดช่วยทีม นอกนั้นพร้อมรบ แนวรุกวาง ดาวิด เนเรส, ดูซาน ทาดิช และ ฮาคิม ซิเยค ประสานงานร่วมกัน โดยมี ดอลเบิร์ก ล่าตาข่าย

ทรรศนะ : อาแจกซ์ไม่ธรรมดา เกมแรกแม้จะเสมอในบ้านตัวเองแต่เกมวูบวาบใช้ได้เลย ตอนนี้พวกเขาคือม้ามืดตัวจริง ส่วน ยูเวนตุส นัดนี้กลับมาเล่นในบ้านได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ ฟอร์มโดยรวมก็เหนียวแน่นและทีเด็ดเยอะจริงๆ มองว่าเกมนี้น่าจะเปิดฉากแลกกันอย่างสนุก และมีโอกาสที่ทีมเยือนจะพลิกล็อกได้สกอร์ที่ต้องการจนผ่านเข้ารอบได้เลย

เรตราคาเปิดที่ :  ยูเวนตุส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ