วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : แมนฯ ซิตี้ -vs- สเปอร์ส ( 17 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฯ ซิตี้ -vs- สเปอร์ส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมนฯ ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สเปอร์ส : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  เอติฮัด สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แมนฯ ซิตี้ ต้องเอาชนะให้ได้ด้วยสกอร์ที่ห่างตั้งแต่ 2 เม็ดขึ้นไป สภาพทีมถือว่าพร้อมรบทุกจุด เหลือเพียง เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูมือ 2 ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แฟร์นานดินโญ่ และ จอห์น สโตน น่าจะกลับมาเป็นตัวจริง หลังจากได้พักในเกมชนะพาเลซ 3-1 รวมถึง กาเบรียล เฮซุส ก็มีลุ้นเสียบแทร อเกวโร่ กุน ซึ่งมีปัญหาเรื่องความฟิต โดยมี ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นทีเด็ดในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปอร์ส ต้องหนักใจในแผงรุกเพราะ แฮร์รี่ เคน เจ็บข้อเท้าค่อนข้างหนักพักยาวทั้งซีซั่น สมทบกับพวก อีริก ไดเออร์, อีริค ลาเมล่า และ แซร์ก ออริเย่ร์ ซึ่งพักฟื้นอยู่ก่อนหน้า ขณะที่อีกหนึ่งดาวยิงอย่าง ซอน ฮวง มิน ที่เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยให้ทีมในเลกแรก น่าจะกลับาเป็นตัวจริงหลังจากเป็นตัวสำรองในนัดถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ 4-0 ส่งผลให้ ลูคัส มูร่า แฮตทริกฮีโร่ในแมตช์ดังกล่าว อาจรอโอกาสอยู่บนม้านั่งข้างสนาม ทาง เดเล่ อัลลี่ ที่ข้อมือเจ็บก็น่าจะถูกเข็นลงเล่น

ทรรศนะ : แมนฯซิตี้ เหนือกว่าทุกจุดและเกมนี้ได้เล่นในบ้านด้วย มีโอกาสที่เอาคืนสูง ยิ่ง สเปอร์ส ไม่มีตัวกดดันในแนวรุกอย่าง เคน ทำให้เจ้าบ้านรับมือได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เชื่อว่าด้วยแนวรุกที่ประสิทธิภาพสูง ประกอบกับความมุ่งมั่นที่จะเอาแชมป์ถ้วยนี้เป็นสำคัญจะทำให้เจ้าได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการ

เรตราคาเปิดที่ :  แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5
ฟันธง : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ