วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : เตร เพนน์ -vs- ซูดูว่า ( 23 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : ซูดูว่า ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เตร เพนน์ -vs- ซูดูว่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เตร เพนน์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซูดูว่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadio Olimpico di Serravalle (Serravalle)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เตร เพนน์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในวันนี้ยังพร้อมและจะเล่นแผน สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง เหมือนทุกครั้ง หน้าเป้าหวังพึ่งมิคาเอล แองเจลินี ดาวยิงที่เป็นดาวยิงประจำทีม ร่วมด้วยลูก้า แคคคาโรลี ร่วมด้วยกลางรุกตัวเก่งอย่างนิโกล่า กายอา ในตัวพร้อมปั้นเกมเพลย์เมคเกอร์ตรงนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซูดูว่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านทีมจะจัดแนวรุกแผน สี่-สาม-สาม จากเกมแดนหน้าจัดครบทั้งโทเซนส์ ริคเกตต์ส ดาวยิงชาวแคนาดา ได้ร่วมกำลังกับเปาลิอุส โกลุบบิคาส และมิเตร ทอปคากิซ ส่วนนายทวารของทีมยังเป็นมือ1ชาวโครเอเชียอีวาน คาร์ดุม เฝ้าเสาเหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เตร เพนน์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ซูดูว่า และตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกมาสำหรับทีมเยือนซูดูว่าทีมจากลีกลิธัวเนีย เกมนี้ยังได้มาคัดเลือกในบอลยูโรป้าต่อและเป็นต่ออยู่พอควร ส่วนเจ้าบ้านเตร เพนน์ ทีมจากลีกซาน มารีโน่ ก็รู้ตัวว่าเป็นรองเยอะแต่คงไม่มียอมกันง่ายๆ กับ 5เกมหลังมาพวกเค้า ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ยังดูโอเค ส่วนราคาบอลเปิดมาแพงเอาเรื่องอยู่ที่ทีมซูดูว่า ต่อ 1.5/2 สำหรับทีมเยือน แต่จากทรงบอลแล้วก็น่าวางต่อไปเพราะซูดูว่า นั้นเหนือกว่ามากจริงๆ และดูแล้วไม่น่าพลาดครับ

เรตราคาเปิดที่ :  ซูดูว่า ต่อ 1.5/2
ฟันธง : ซูดูว่า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ