วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : วอร์สกล้า-vs-อาร์เซน่อล ( 29 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วอร์สกล้า-vs-อาร์เซน่อล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วอร์สกล้า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์เซน่อล : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง :  NSK Olimpijs’kyj (Kyiv (Kiev))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน วอร์สกล้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้มีตัวเจ็บลงไม่ได้อย่างกองหลังอเล็คซานเดร โคบาคิเซ่ และเดนิส วาซิน และดิมิโตร คราฟเชนโก้ แต่แผนที่เล่นยังไม่ปรับมากเพราะที่จะลงก็มีผู้รักษาประตูมือ1 บ๊อกดาน ชูสต์ กองหลังมาครบ อิกอร์ เพอร์ดูต้า และอาร์ดิน ดัลล์คู และวลาดิเมียร์ เชสนาคอฟ และอาร์ตูร์ ส่วนตัวรุกจะเป็นหน้าที่ของวลาดีสลาฟ คูลัช เล่นหน้ากับให้ยูรี โคโลโมเอ็ตส์ เช่นกัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เซน่อล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านนัดนี้ไม่น่าจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นแต่อย่างใดเพราะทีมนั้นเข้ารอบไปแล้ว ซึ่งที่จะลงนั้นเป็นแข้งชุดบีทั้งหมด และผู้รักษาประตูอย่างปีเตอร์ เช็ก ตัวรับจัดร็อบ โฮลดิ้ง ยืนคู่โซคราติส ตัวรุกจัดเอมิล สมิธ โรว์ และอารอน แรมซี่ย์ และตัวหลักเมซุต โอซิล และกองหน้าจะเป็นเอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเตียห์ กับแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง อีกด้วย

 

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านวอร์สกล้า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอาร์เซน่อล และด้านคู่นี้บอกเลยต่างกันพอควรอยู่ เจ้าบ้านทีมจากลีกยูเครน 3นัดที่ผ่านมาแพ้รวดเลยดูอาการไม่ดีเท่าไรอีกทั้งยิงประตูไม่ได้ด้วย ไม่เหมือนทีมเยือนอาร์เซน่อล ที่กำลังมั่นใจ แม้ชุดนี้จะเป็นแข้งสำรองแต่พวกเค้าก็พร้อมพิสูจน์ตนเอง กับราคาบอลเปิดมาไม่แพงที่0.5/1 เพราะเจ้าบ้านบอกเลยไม่ไหวจริงๆฉะนั้นเชียร์ทางอาร์เซน่อล ไปเลยครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อาร์เซน่อล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ