วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : แรนส์ (8 ฝรั่งเศส) -vs- เรอัล เบติส ( 14 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : เรอัล เบติส ต่อ เสมอ
สถิติการพบกันล่าสุดของ : แรนส์ (8 ฝรั่งเศส) -vs- เรอัล เบติส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนส์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบติส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง โรอาซอน พาร์ค

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แรนส์ ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้าน ชนะ แซงต์ เอเตียน 3-0 ช่วยให้พวกเขาชนะมา 3 เกมติด ส่วนผลงานในรายการนี้ แข่งไป 6 นัด ชนะไป 3 นัด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะยังไม่สามารถใช้งาน โรแมง ด็องเซ่, อับดุลลาย ดิอัลโล่ และ จอร์แดน ซีบาตเชอ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆนอกเหนือจากนี้ ฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน คาดว่า พวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้ เบนฌาแม็ง บูริกูด์, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา และ อิสไมลา ซาร์ ผนึกกำลังร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะเป็น เอ็มบาย เนียง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล เบติส ตัวแทนจาก แดนกระทิงดุ ผลงานนัดล่าสุดบุกแพ้ เลกาเนส 0-3 ส่งผลให้พวกเขาไม่ชนะใครมา 2 เกมติด ส่วนผลงานในรายการนี้ 6 นัดยังไม่แพ้ใคร สภาพทีมวันนี้ค่อนข้างดีทีเดียวเพราะ คริสเตียน เตโย่ เป็นคนเดียวที่บาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คความฟิต มาร์ค บาร์ตร้า ด้วยว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ด้านการจัดทัพแดนกลางมีเซร์คิโอ กานาเลส กับ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ เป็นแกนหลัก ถัดมาที่แนวรุกวาง ฆัวคิน กับ โจวานี่ โล เซลโซ่ ช่วยกันทำเกมสนับสนุนกองหน้าอย่าง ลอเรน โมรอน

 

ทรรศนะ : แรนส์ ผลงานในรายการนี้ถือว่าทำได้ดี ในขณะเบติสนั้นเป็นทีมจากลีกสเปนถือว่าศักยภาพดีกว่าแน่นอน แต่หากดูรายละเอียดเหมือนว่าหลายๆนัดจะไม่ค่อยเน้นเลย การจัดตัวก็เหมือนกั๊กๆ เกมนี้ดูว่าแรนส์จะจริงจังมากกว่า เรตออกเสมอแบบนี้มองว่าสมควรยืนเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านมากกว่า

 

ราคาบอล : เรอัล เบติส ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 2-2 หรือ แรนส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ